•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Hội thảo “Quyền con người, quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân trong Hiến pháp 1992: Thực trạng và nhu cầu đổi mới”

23/04/2012
Trên cơ sở tiến độ triển khai Đề tài cấp Nhà nước của Viện Nghiên cứu lập pháp, Đề tài nhánh số VII: "Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sửa đổi, bổ sung Hiến pháp 1992 về quyền con người, quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân đám ứng yêu cầu xây dựng và phát triển đất nước trong thời kỳ mới” do PGS.TS. Nguyễn Như Phát, Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật làm Chủ nhiệm, tiến hành tổ chức Hội thảo về chủ đề: “Quyền con người, quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân trong Hiến pháp 1992: Thực trạng và nhu cầu đổi mới”.

Hội thảo đã diễn ra vào ngày 23/4/2012 tại Viện Phát triển bền vững vùng Nam Bộ, 270 Nguyễn Trọng Tuyển,Tp. Hồ Chí Minh.

Tham gia Hội thảo có các đại biểu và nhà khoa học đến từ Viện Nhà nước và Pháp luật, Viện Phát triển bền vững vùng Nam Bộ, Đại học Luật Tp. Hồ Chí Minh, Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh,...

Mục đích của Hội thảo này là nhằm phân tích, đánh giá quy định và thực trạng áp dụng các quy định về quyền con người, quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân; đề xuất phương hướng và những giải pháp sửa đổi các quy định của Hiến pháp về quyền con người, quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân trong giai đoạn phát triển mới.

Các tin cùng chuyên mục: