•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Chi bộ Viện Nhà nước và Pháp luật tổ chức Lễ kết nạp đảng viên năm 2017

18/09/2017
Ngày 13/09/2017, được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đảng ủy Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, tại Hội trường 27 Trần Xuân Soạn, Hà Nội, Chi bộ Viện Nhà nước và Pháp luật đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 03 quần chúng ưu tú vào Đảng.

Phát triển quần chúng ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng trong công tác xây dựng Đảng đối với tất cả tổ chức cơ sở Đảng nói riêng và toàn Đảng nói chung. Trải qua quá trình tu dưỡng, rèn luyện của các quần chúng ưu tú và sự quan tâm, giúp đỡ của Chi bộ, đảng viên giúp đỡ, Ban chấp hành Công đoàn, Chi đoàn; sau khi Chi bộ thực hiện các quy trình theo quy định, Ban Thường vụ Đảng ủy Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam đã quyết định kết nạp 03 quần chúng đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. Đó là các đồng chí: Dương Quỳnh Hoa – phòng Pháp luật Dân sự, Phạm Thị Hương Lan – phòng Pháp luật Môi trường và Hoàng Kim Khuyên – phòng Pháp luật Lao động và An sinh xã hội.  

 

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Linh Giang, Phó Bí thư Chi bộ thay mặt cấp ủy đọc Quyết định kết nạp đảng viên và đồng chí Nguyễn Đức Minh, Bí thư Chi bộ và đồng chí Nguyễn Linh Giang đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho 03 đảng viên mới. Trước Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đảng viên được kết nạp đọc lời thề danh dự của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Phát biểu trong buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Minh đã phổ biến nghĩa vụ, quyền hạn của người đảng viên cho 03 đồng chí và phân công các đồng chí đảng viên trong Chi bộ tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ các đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành đảng viên chính thức. Đồng chí Bí thư Chi bộ mong muốn các đồng chí đảng viên mới cố gắng hơn nữa, tích cực học tập, rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; là những nòng cốt vững chắc trong các hoạt động của Công đoàn, Chi đoàn; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và trở thành tấm gương sáng cho các quần chúng trong Viện noi theo. 

 

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Minh thay mặt Đảng ủy Viện Hàn lâm trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Phan Thanh Hà. Buổi lễ kết thúc trong không khí đầm ấm cùng những lời chúc mừng của các đồng chí trong Chi bộ gửi tới các đảng viên mới.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ: