•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Gặp mặt cán bộ hưu trí và giao lưu Cụm 27 Trần Xuân Soạn mừng Xuân Bính Thân 2016

01/02/2016
Ngày 29/1/2016, tại 27 Trần Xuân Soạn, Hà Nội, nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Bính Thân, lãnh đạo Viện Nhà nước và Pháp luật đã tổ chức cuộc gặp gỡ cán bộ hưu trí. Đây là hoạt động truyền thống mỗi dịp Tết đến Xuân về của Viện Nhà nước và Pháp luật.

Tham dự buổi gặp mặt có các cán bộ hưu trí đã từng làm việc tại Viện: PGS.TS. Nguyễn Trung Tín, TS. Lê Hồng Sơn, Phạm Bắc Lệ, Nguyễn Văn A, Phan Thu Minh, Nguyễn Thị Cẩn, Nguyễn Thị Bích Ngọc, Lý Thị Nông... Đồng chí Viện trưởng Nguyễn Đức Minh, Chủ tịch Công đoàn Cao Việt Thăng và đông đảo cán bộ, viên chức trong Viện đã cùng tiếp đón và tham dự buổi gặp mặt.

 

PGS.TS. Nguyễn Đức Minh thay mặt Viện chúc các cán bộ hưu trí một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Báo cáo về kết quả hoạt động của Viện trong năm qua, ông chia sẻ: Trong năm 2015, Viện Nhà nước và Pháp luật đã vượt qua khó khăn, thách thức và triển khai đồng bộ các mặt công tác; tập trung hoàn thành các đề tài nghiên cứu đúng thời hạn, đạt kết quả tốt.

 

Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Viện, các cán bộ hưu trí cũng đã chúc các đồng chí lãnh đạo và toàn bộ cán bộ, viên chức trong Viện năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an lành, phấn đấu trong năm tới hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao cho.

 

Tại buổi gặp mặt, các bạn trẻ trong Viện đã được lắng nghe các cán bộ hưu trí kể lại những kỷ niệm, những câu chuyện trong thời gian làm việc tại Viện cũng như chia sẻ về cuộc sống nhiều niềm vui sau khi nghỉ công tác. Đó là thời kỳ đất nước còn nhiều khó khăn nhưng cán bộ trong Viện luôn đoàn kết, quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày.  

 

Sau đó, Viện Nhà nước và Pháp luật cùng với Viện Nghiên cứu Văn hóa, Viện Nghiên cứu Tôn giáo và Viện Gia đình và Giới tổ chức buổi giao lưu chúc mừng năm mới 2016. Buổi giao lưu vui mừng khi có tham gia của GS.TS. Nguyễn Quang Thuấn, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban chấp hành Công đoàn, Văn phòng và các ban chức năng của Viện Hàn lâm.

 

Trong năm 2015, mặc dù có nhiều khó khăn, thách thức nhưng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Viện Nhà nước và Pháp luật, Viện Nghiên cứu Gia đình và Giới, Viện Nghiên cứu Văn hóa, Viện Nghiên cứu Tôn giáo đã chung sức, đồng lòng, đoàn kết nhất trí, quyết tâm và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Kết quả đó là tiền đề, là động lực quan trọng để bước vào năm 2016 với niềm phấn khởi và tự tin cao hơn. Nhân dịp này, thay mặt cho lãnh đạo bốn Viện, PGS.TS. Nguyễn Đức Minh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các bác cán bộ hưu trí, các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của bốn Viện về sự động viên và những đóng góp to lớn trong năm 2015 cũng như gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, lãnh đạo Viện Hàn lâm, Văn phòng và các Ban chức năng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam đã luôn đồng hành, quan tâm, ủng hộ và hết lòng giúp đỡ bốn Viện hoàn thành kế hoạch đã đề ra. 

 

Năm 2016 là năm bốn Viện có nhiều nhiệm vụ cần hoàn thành. Ông hy vọng và tin tưởng chắc chắn rằng, với truyền thống đoàn kết, ý chí quyết tâm của lãnh đạo Viện, chi bộ, các đoàn thể và đặc biệt của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của bốn Viện, cùng sự lãnh đạo, quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo Viện Hàn lâm, sự hỗ trợ của Văn phòng và các Ban chức năng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Viện Hàn lâm, bốn Viện trong Cụm 27 Trần Xuân Soạn sẽ vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ và kế hoạch năm 2016.

 

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp và tràn đầy tình cảm. Các cán bộ, viên chức trong bốn Viện đã cùng nhau nói chuyện, giao lưu rất nhiệt tình và sôi nổi. Hoạt động này càng làm tăng thêm sự gắn bó, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau giữa các Viện trong Cụm 27 Trần Xuân Soạn. 

 

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

 

ThS. Cao Việt Thăng (Chủ tịch Công đoàn), PGS.TS. Nguyễn Đức Minh và

TS. Phạm Thị Thúy Nga (Phó Viện trưởng) (từ trái sang)

 

Bác Nguyễn Văn A, nguyên cán bộ phòng Hành chính

 

Đồng chí Viện trưởng tặng quà cho các bác hưu trí

 

Niềm vui trong ngày gặp lại những đồng nghiệp thân mến

 

TS. Nguyễn Quốc Tuấn, Viện trưởng Viện NC Tôn giáo giao lưu tại buổi liên hoan

 

Tiết mục văn nghệ của đoàn viên, thanh niên bốn Viện