•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022)

21/06/2022
Sáng ngày 20/06/2022, tại trụ sở 27 Trần Xuân Soạn, Hà Nội, Viện Nhà nước và Pháp luật đã tổ chức lễ kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

Tham dự buổi lễ có Phó Viện trưởng, TS. Phạm Thị Thúy Nga; Phó Bí thư Chi bộ, ThS. Cao Việt Thăng; Chi ủy viên, ThS. Nguyễn Đình Sơn; Trưởng phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế, ThS. Lê Phương Hoa và toàn thể cán bộ, viên chức của Tạp chí Nhà nước và Pháp luật.

 

Buổi lễ cũng rất vinh dự được đón đoàn đại biểu của Khoa Luật, Học viện Phụ nữ Việt Nam, đơn vị đang hợp tác với Viện Nhà nước và Pháp luật, đến chúc mừng Tạp chí Nhà nước và Pháp luật nhân ngày 21/6. Đại diện đoàn là TS. Kiều Thị Thùy Linh và ThS. Nguyễn Thị Khánh Ly, Phó Trưởng Khoa Luật.

 

Tại buổi lễ, Lãnh đạo Viện, Chi ủy và đại diện Học viện Phụ nữ Việt Nam đã thăm hỏi anh chị em làm việc tại Tạp chí Nhà nước và Pháp luật, ghi nhận những đóng góp của Tạp chí vào sự phát triển của Viện và chúc Tạp chí tiếp tục giữ vững vị trí là tạp chí hàng đầu trong giới luật.

 

Thay mặt cán bộ, viên chức của Tạp chí, TS. Trần Văn Biên, Tổng biên tập Tạp chí, phát biểu cám ơn Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo Chi bộ và Học viện Phụ nữ Việt Nam đã quan tâm, động viên và dành những lời chúc tốt đẹp cho Tạp chí. TS. Trần Văn Biên cùng các cán bộ Tạp chí sẽ cố gắng hết sức để nâng cao hơn nữa chất lượng các bài đăng và giữ vững vị trí là tạp chí chuyên ngành hàng đầu của giới nghiên cứu pháp lý nước ta.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

TS. Phạm Thị Thúy Nga (thứ hai từ phải sang) tặng hoa chúc mừng Tạp chí

 

ThS. Cao Việt Thăng (bìa phải), Phó Bí thư Chi bộ, chúc mừng Tạp chí

 

Đoàn Học viện Phụ nữ Việt Nam (thứ tư, thứ năm từ phải sang) chúc mừng Tạp chí