•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Trao quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật cho TS. Phạm Thị Thúy Nga

14/11/2015
Chiều ngày 11/11/2015, tại Hội trường Viện Nhà nước và Pháp luật, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam đã tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật cho TS. Phạm Thị Thúy Nga.

Tới dự buổi lễ có PGS.TS. Phạm Văn Đức, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam; TS. Phạm Minh Phúc, Phó Trưởng Ban Tổ chức cán bộ, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam; PGS.TS. Nguyễn Dức Minh, Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong Viện.

 

Thay mặt lãnh đạo Viện Hàn lâm, PGS.TS. Phạm Văn Đức đã trao Quyết định số 2081/QĐ-KHXH ngày 04 tháng 11 năm 2015 của Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam bổ nhiệm TS. Phạm Thị Thúy Nga giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật nhiệm kỳ 2015 – 2020. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Phạm Văn Đức chúc mừng và giao nhiệm vụ công tác cho tân Phó Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật. Ông tin tưởng TS. Phạm Thị Thúy Nga sẽ là người giúp việc hiệu quả cho đồng chí Viện trưởng trong những lĩnh vực được phân công. Ông mong muốn TS. Phạm Thị Thúy Nga tiếp tục thể hiện khả năng của mình không chỉ trong nghiên cứu khoa học mà còn quan tâm và giúp đỡ các nhà nghiên cứu trẻ trong Viện. Ông cũng hy vọng trong thời gian tới, đồng chí Viện trưởng và đồng chí Phó Viện trưởng tiếp tục hướng dẫn, bồi dưỡng những cán bộ ưu tú khác để hoàn thiện bộ máy lãnh đạo.

 

Thay mặt Viện Nhà nước và Pháp luật, Viện trưởng, PGS.TS. Nguyễn Đức Minh phát biểu chúc mừng và bày tỏ kỳ vọng TS. Phạm Thị Thúy Nga trên cương vị mới sẽ nhanh chóng đề ra kế hoạch công tác cụ thể và thể hiện năng lực của mình để giúp Viện ngày càng phát triển. TS. Phạm Thị Thúy Nga cảm ơn Đảng ủy, lãnh đạo Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, lãnh đạo và tập thể cán bộ, viên chức Viện Nhà nước và Pháp luật và cam kết sẽ nỗ lực làm việc và đóng góp vào sự phát triển chung của Viện. Đồng chí mong muốn luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo Viện Hàn lâm; sự giúp đỡ và phối hợp chặt chẽ của tập thể cán bộ, công chức, viên chức Viện Nhà nước và Pháp luật để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Nhân dịp này, tân Phó Viện trưởng - TS. Phạm Thị Thúy Nga đã nhận được những lời chúc mừng và những bó hoa tươi thắm của Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm và cán bộ, công chức, viên chức Viện Nhà nước và Pháp luật.
 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm, PGS.TS. Phạm Văn Đức trao quyết định và tặng hoa

cho TS. Phạm Thị Thúy Nga

 

PGS.TS. Phạm Văn Đức giao nhiệm vụ cho TS. Phạm Thị Thúy Nga

 

PGS.TS. Nguyễn Đức Minh tặng hoa chúc mừng TS. Phạm Thị Thúy Nga

 

TS. Phạm Thị Thúy Nga phát biểu nhận nhiệm vụ