•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Viện Nhà nước và Pháp luật kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019)

21/10/2019
Ngày 18/10/2019, tại Hội trường, Công đoàn Viện Nhà nước và Pháp luật đã tổ chức Lễ kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Đức Minh - Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật cùng đông đảo cán bộ trong Viện.

 

Mở đầu buổi lễ, ThS. Nguyễn Thanh Tùng – Phó Chủ tịch Công đoàn, gửi lời chúc đến toàn thể chị em trong Viện luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và ngập tràn hạnh phúc. Thay mặt lãnh đạo Viện và các đồng nghiệp nam, PGS.TS. Nguyễn Đức Minh tặng bó hoa tươi thắm cho ThS. Nguyễn Thị Hưng, Chủ tịch Công đoàn, đại diện cho các cán bộ nữ của Viện. Sau đó, Viện trưởng cùng ThS. Nguyễn Thanh Tùng đã trao quà đến từng cán bộ nữ của Viện.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Viện trưởng gửi lời cảm ơn chân thành vì tinh thần làm việc hăng say, sự phấn đấu bền bỉ, không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ nữ trong Viện. Ông bày tỏ tin tưởng sẽ tiếp tục nhận được nhiều đóng góp hơn nữa của chị em trong quá trình phát triển của Viện đồng thời mong muốn chị em sẽ tiếp tục cố gắng phát huy năng lực và tâm huyết của mình để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; là tổ ấm, là chỗ dựa vững chắc trong mỗi gia đình, góp phần vào sự phát triển bền vững của Viện.

 

Sau đó, không khí buổi lễ càng thêm vui vẻ và đầm ấm hơn với những lời chúc chân thành, những câu thơ, bài hát vang lên trong hội trường từ những cán bộ trong Viện.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

PGS.TS. Nguyễn Đức Minh tặng hoa cho ThS. Nguyễn Thị Hưng, Chủ tịch Công đoàn,

đại diện cho cán bộ nữ của Viện

 

ThS. Nguyễn Thanh Tùng, Phó Chủ tịch Công đoàn tặng quà cho chị em

 

Toàn cảnh buổi lễ