•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Đại hội Công đoàn cơ sở Viện Nhà nước và Pháp luật nhiệm kỳ 2016 - 2021

25/10/2016
Ngày 24/10/2016, tại Hội trường tầng 1, 27 Trần Xuân Soạn, Hà Nội, đã diễn ra Đại hội Công đoàn cơ sở Viện Nhà nước và Pháp luật nhiệm kỳ 2016-2021.

Đến dự Đại hội có đồng chí Khổng Thị Kim Anh, Ủy viên Thường vụ Công đoàn Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam (Viện Hàn lâm); đồng chí Trương Thị Mai, chuyên viên Văn phòng Công đoàn Viện Hàn lâm; PGS.TS. Nguyễn Đức Minh – Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật cùng toàn thể đoàn viên Công đoàn Viện Nhà nước và Pháp luật.

 

Đại hội đã bầu Đoàn chủ tịch gồm 03 đồng chí: Cao Việt Thăng (Chủ tịch Công đoàn), Lã Trường Anh (Phó Chủ tịch Công đoàn) và Nguyễn Đức Minh.

 

Đại hội đã nghe đ/c Cao Việt Thăng, Chủ tịch Công đoàn đọc dự thảo Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2011-2016 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2016-2021. Sau đó, các đại biểu cũng như cán bộ Viện đã thảo luận và đưa ra nhiều ý kiến đóng góp cho bản dự thảo.

 

Đại diện Công đoàn Viện Hàn lâm, đ/c Khổng Thị Kim Anh đánh giá cao nỗ lực của Ban chấp hành Công đoàn Viện Nhà nước và Pháp luật trong việc thực hiện các nhiệm vụ, công tác, tham gia nhiệt tình các phong trào thi đua do Công đoàn Viện Hàn lâm tổ chức. BCH Công đoàn Viện Nhà nước và Pháp luật đã đóng góp không nhỏ trong việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các công đoàn viên. Về phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ 2016-2021, đ/c Khổng Thị Kim Anh góp ý BCH Công đoàn nên xây dựng các nhiệm vụ cụ thể theo từng năm, bám sát với nhiệm vụ chính trị của Chi bộ và hoạt động khoa học của Viện.

 

Đại diện cho Chi uỷ, đ/c Nguyễn Đức Minh, Bí thư Chi bộ, mong muốn BCH nhiệm kỳ tới tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, tổ chức các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng 50 năm thành lập Viện Nhà nước và Pháp luật (1967-2017). Đ/c Nguyễn Đức Minh hy vọng Công đoàn chú tâm hơn đến công tác bồi dưỡng, phát triển công đoàn viên để giới thiệu gia nhập hàng ngũ của Đảng.

 

Đ/c Phạm Thị Thuý Nga, Phó Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật, phát biểu bày tỏ sự đồng tình với các nội dung trong dự thảo Báo cáo.  Đ/c Phạm Thị Thúy Nga cho rằng, trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn đã đạt được rất nhiều thành công, thể hiện ở nhiều mặt, từ việc xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các công đoàn viên đến chăm lo tốt cho đời sống của cán bộ trong Viện. Ngoài ra, các nhiệm vụ khác theo chức năng của Công đoàn cũng được hoàn thành tốt.

 

Tiếp theo, đ/c Cao Việt Thăng thay mặt Đoàn chủ tịch báo cáo về đề án cơ cấu BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2016-2021. Toàn thể đoàn viên Công đoàn Viện đã tiến hành bỏ phiếu bầu ra BCH Công đoàn mới bao gồm 5 đồng chí sau:

1.   Đồng chí Cao Việt Thăng

2.   Đồng chí Lã Trường Anh

3.   Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng

4.   Đồng chí Nguyễn Thị Hưng

5.   Đồng chí Nguyễn Thu Hương

 

Đại hội Công đoàn cơ sở Viện Nhà nước và Pháp luật nhiệm kỳ 2016-2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Hình ảnh tại Đại hội:

 

Tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

 

Đoàn chủ tịch Đại hội: đ/c Lã Trường Anh, đ/c Cao Việt Thăng, đ/c Nguyễn Đức Minh

(từ trái sang) 

 

Đ/c Khổng Thị Kim Anh phát biểu

 

Đ/c Phạm Thị Thúy Nga góp ý dự thảo Báo cáo

 

BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2016-2021 ra mắt Đại hội