•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Viện Nhà nước và Pháp luật tiếp đoàn Bộ Chiến lược và Tài chính Hàn Quốc (29/06/2014)

Ngày 25/6/2014, tại 27 Trần Xuân Soạn, Viện Nhà nước và Pháp luật đã tiếp đoàn đến từ Bộ Chiến lược và Tài chính Hàn Quốc. Thành phần đoàn Hàn Quốc tham dự cuộc gặp gồm có: ông Lee Won Sik – Thứ trưởng Bộ Chiến lược và Tài chính, GS. Park Jeong Won – Đại học Tổng hợp Kookmin, TS. Choi Cheon Woon - Tổng Công ty Quản lý tài sản Hàn Quốc 1 và GS. Park Whon IL – Đại học Kyunghee.

Viện Nhà nước và Pháp luật tiếp cơ quan hợp tác phát triển Đại sứ quán Vương quốc Bỉ (16/06/2014)

Ngày 11/6/2014, tại trụ sở 27 Trần Xuân Soạn, lãnh đạo Viện Nhà nước và Pháp luật và các thành viên trong Hội đồng khoa học đã tiếp đoàn đại diện Đại sứ quán Vương quốc Bỉ tại Hà Nội. Thành phần tham dự cuộc họp của phía Bỉ gồm có: ông Geert Vansintjan - Phó Đại sứ, Tham tán Hợp tác phát triển, ông Frederic Ceuppens và bà Ngô Thu Hương - Tùy viên Hợp tác phát triển, Đại sứ quán Bỉ.

Viện Hàn lâm Khoa học Anh thăm và làm việc với Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam (02/10/2013)

Sáng ngày 19/9/2013, GS.TS. Nguyễn Quang Thuấn, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam đã có buổi tiếp đón và làm việc với GS. Peter Kornicki đến từ Ban Đông Á, Viện Hàn lâm Khoa học Anh, đồng thời là giáo sư giảng dạy tại Đại học Cambridge (Anh). Cùng Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm làm việc với GS. Peter Kornicki có ThS. Lưu Ánh Tuyết (Phó Trưởng ban Ban Hợp tác quốc tế); PGS.TS. Nguyễn Thị Oanh (Viện Nghiên cứu Hán Nôm) và một số chuyên viên Ban Hợp tác quốc tế.
Ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Viện Nhà nước và Pháp luật và Trung tâm Nhân quyền Na Uy

Ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Viện Nhà nước và Pháp luật và Trung tâm Nhân quyền Na Uy (28/11/2011)

Sáng ngày 26/11/2011, tại Hội trường Viện Nhà nước và Pháp luật đã diễn ra buổi lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Viện Nhà nước và Pháp luật và Trung tâm Nhân quyền Na Uy (và cũng là Cơ quan Nhân quyền Quốc gia của Na Uy). Thỏa thuận hợp tác này nằm trong khuôn khổ Chương trình Việt Nam của Trung tâm Nhân quyền Na Uy.

Tiếp đoàn Viện Khoa học xã hội Hồ Nam, Trung Quốc (14/12/2010)

Sáng ngày 13/12/2010, Lãnh đạo Viện Nhà nước và Pháp luật đã tiếp và làm việc với Đoàn lãnh đạo Viện Khoa học xã hội (KHXH) tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Các tin khác: