•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Công đoàn Viện Nhà nước và Pháp luật kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

19/10/2023
Ngày 17/10/2023, Công đoàn Viện Nhà nước và Pháp luật đã tổ chức Lễ kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tại trụ sở 27 Trần Xuân Soạn, Hà Nội.

Tham dự buổi lễ có TS. Phạm Thị Thúy Nga (Phó Viện trưởng phụ trách Viện Nhà nước và Pháp luật), TS. Nguyễn Linh Giang (Phó Viện trưởng) cùng đông đảo viên chức, người lao động trong Viện. Chủ trì buổi lễ là TS. Trần Văn Biên (Chủ tịch Công đoàn) cùng hai đồng chí là ủy viên BCH Công đoàn, TS. Hoàng Kim Khuyên và ThS. Nghiêm Thu Hồng.

 

Mở đầu buổi lễ, TS. Trần Văn Biên gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể chị em trong Viện. Sau đó, thay mặt cho các đồng nghiệp nam, TS. Trần Văn Biên cùng ThS. Cao Việt Thăng (Phó Bí thư Chi bộ) đã trực tiếp trao quà đến từng viên chức, người lao động nữ. Món quà tuy nhỏ nhưng gửi gắm nhiều tình cảm của anh em trong Viện.

 

Sau đó, buổi lễ tiếp tục diễn ra vui vẻ và nhiều tiếng cười nhờ khả năng điều hành, dẫn chuyện đầy dí dỏm của đồng chí Chủ tịch Công đoàn. ThS. Nguyễn Đình Sơn (Trưởng phòng Phòng Hành chính – Tổng hợp), ThS. Cao Việt Thăng, TS. Bùi Đức Hiển, TS. Nguyễn Tiến Đức, ThS. Nguyễn Thanh Tùng và các đồng nghiệp nam khác đã phát biểu bày tỏ sự khâm phục, ghi nhận về những nỗ lực, cố gắng của chị em trong cuộc sống hằng ngày, không những làm tốt công việc chuyên môn mà còn chu toàn công việc gia đình. Các anh em trong Viện cũng trao gửi những lời chúc tốt đẹp đến các chị em.

 

Buổi lễ càng thêm đầm ấm và gần gũi hơn khi TS. Nguyễn Linh Giang, TS. Phan Thanh Hà và CN. Phạm Xô Việt bày tỏ tình cảm chân thành với đồng nghiệp qua giọng hát hay, xúc động và cuốn hút.

 

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Linh Giang mong muốn và chúc cho toàn thể viên chức, người lao động của Viện dồi dào sức khỏe và nuôi dưỡng niềm đam mê với công việc của mình. TS. Hoàng Kim Khuyên, ThS. Mai Thị Minh Ngọc cám ơn những lời chúc ý nghĩa, tiếng hát thật lòng cùng sự quan tâm nhiệt tình của các đồng nghiệp nam dành tặng. TS. Phạm Thị Thúy Nga tin tưởng Viện sẽ luôn là một tập thể đoàn kết, quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

TS. Trần Văn Biên gửi lời chúc đến toàn thể viên chức, người lao động nữ của Viện

 

Chủ tịch Công đoàn trao quà đến từng chị em

 

ThS. Nguyễn Đình Sơn phát biểu

 

ThS. Nguyễn Thanh Tùng gửi lời chúc đến chị em

 

TS. Nguyễn Linh Giang phát biểu cám ơn các đồng nghiệp nam

 

Công đoàn Viện tặng quà cho các đoàn viên có sinh nhật trong quý IV

 

Toàn thể viên chức, người lao động Viện chụp ảnh kỷ niệm