•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật cho TS. Nguyễn Linh Giang

19/02/2020
Chiều ngày 18/2/2020, tại Hội trường tầng 1, trụ sở 27 Trần Xuân Soạn, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam đã tổ chức Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật cho TS. Nguyễn Linh Giang.

Tới dự buổi lễ có GS.TS. Đặng Nguyên Anh, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam (Viện Hàn lâm); TS. Phùng Ngọc Tấn, Phó Trưởng Ban phụ trách Ban Tổ chức cán bộ, Viện Hàn lâm; PGS.TS. Nguyễn Đức Minh, Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật; TS. Phạm Thị Thúy Nga, Phó Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong Viện.

 

Thay mặt Lãnh đạo Viện Hàn lâm, GS.TS. Đặng Nguyên Anh đã trao Quyết định số 158/QĐ-KHXH ngày 17 tháng 02 năm 2020 của Chủ tịch Viện Hàn lâm bổ nhiệm TS. Nguyễn Linh Giang giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật nhiệm kỳ 2020 – 2025. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

 

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Đặng Nguyên Anh chúc mừng và giao nhiệm vụ công tác cho tân Phó Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật. Ông mong muốn TS. Nguyễn Linh Giang trên cương vị mới tiếp tục thể hiện khả năng của mình trong các lĩnh vực nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế. Ông tin tưởng TS. Nguyễn Linh Giang không chỉ là người giúp việc hiệu quả cho đồng chí Viện trưởng mà còn quan tâm, giúp đỡ những nhà nghiên cứu trẻ trong Viện.

 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, TS. Nguyễn Linh Giang cảm ơn Đảng ủy, Lãnh đạo Viện Hàn lâm, lãnh đạo và tập thể cán bộ, viên chức Viện Nhà nước và Pháp luật và cam kết sẽ nỗ lực làm việc và đóng góp vào sự phát triển chung của Viện. Đồng chí mong muốn luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo Viện Hàn lâm; sự giúp đỡ và phối hợp chặt chẽ của tập thể cán bộ, công chức, viên chức Viện Nhà nước và Pháp luật để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Thay mặt Viện Nhà nước và Pháp luật, Viện trưởng, PGS.TS. Nguyễn Đức Minh phát biểu cám ơn Đảng ủy, Lãnh đạo Viện Hàn lâm đã tín nhiệm và bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng cho TS. Nguyễn Linh Giang. Ông cũng chúc mừng và bày tỏ kỳ vọng TS. Nguyễn Linh Giang trên cương vị mới sẽ nhanh chóng đề ra kế hoạch công tác cụ thể, tiếp tục phát huy những điểm mạnh và thể hiện năng lực của mình để giúp Viện ngày càng phát triển. Nhân dịp này, tân Phó Viện trưởng - TS. Nguyễn Linh Giang đã nhận được những lời chúc mừng và những bó hoa tươi thắm của Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm và cán bộ, công chức, viên chức Viện Nhà nước và Pháp luật.

 

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm, GS.TS. Đặng Nguyên Anh trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng cho

TS. Nguyễn Linh Giang

 

TS. Nguyễn Lih Giang phát biểu nhận nhiệm vụ

 

Viện trưởng, PGS.TS. Nguyễn Đức Minh phát biểu