•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ

16/12/2022
Căn cứ vào nhu cầu công tác, năng lực cán bộ và ý kiến thống nhất từ Thường vụ Đảng ủy Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam (Viện Hàn lâm) về việc kiện toàn công tác cán bộ, chiều ngày 14/12/2022, tại trụ sở số 1 Liễu Giai, Hà Nội, Viện Hàn lâm đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ đối với Viện Nhà nước và Pháp luật.

Tham dự Hội nghị có TS. Đặng Xuân Thanh (Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Phụ trách điều hành Viện Hàn lâm), PGS.TS. Nguyễn Đức Minh (Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm), ThS. Ngô Tiến Phát (Phó Trưởng ban, Ban Tổ chức cán bộ), TS. Lê Thị Hải Nam (Chánh Văn phòng Đảng – Đoàn thể), TS. Phạm Thị Thúy Nga (Phó Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật), TS. Nguyễn Linh Giang (Phó Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật) và toàn thể viên chức, người lao động của Viện Nhà nước và Pháp luật.

 

Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm TS. Đặng Xuân Thanh (bên trái) trao Quyết định cho PGS.TS. Nguyễn Đức Minh

 

Thay mặt Thường vụ Đảng ủy và Lãnh đạo Viện Hàn lâm, TS. Đặng Xuân Thanh đã trao các Quyết định và Thông báo sau: Quyết định số 1884/QĐ-KHXH ngày 12/12/2022 của Chủ tịch Viện Hàn lâm về việc PGS.TS. Nguyễn Đức Minh thôi kiêm giữ chức Viện trưởng Viện Nhà  nước và Pháp luật và Thông báo số 756 ngày 12/12/2022 về việc đồng chí Nguyễn Đức Minh thôi tham gia cấp ủy và thôi giữ chức Bí thư Chi bộ Viện Nhà nước và Pháp luật nhiệm kỳ 2020-2025; Quyết định số 1887/QĐ-KHXH ngày 12/12/2022 của Chủ tịch Viện Hàn lâm về việc giao TS. Phạm Thị Thúy Nga phụ trách Viện Nhà nước và Pháp luật cho đến khi cấp có thẩm quyền bổ nhiệm Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật.

 

Thay mặt lãnh đạo Viện Hàn lâm, TS. Đặng Xuân Thanh bày tỏ sự trân trọng tới PGS.TS. Nguyễn Đức Minh trong những năm giữ cương vị Bí thư Chi bộ và Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật. PGS.TS. Nguyễn Đức Minh đã hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ của mình khi lãnh đạo và duy trì sự ổn định để thúc đẩy cho sự phát triển của Viện. Ông cũng chúc mừng TS. Phạm Thị Thúy Nga nhận trọng trách mới và mong muốn toàn thể viên chức, người lao động của Viện ủng hộ, hỗ trợ tích cực TS. Phạm Thị Thúy Nga để Viện Nhà nước và Pháp luật tiếp tục phát triển trong các hoạt động nghiên cứu cũng như đào tạo.

 

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Đức Minh chân thành cám ơn Chi ủy, Chi bộ, các đoàn thể và toàn thể viên chức trong Viện đã đồng hành và giúp đỡ ông nhiệt tình trong thời gian qua. PGS.TS. Nguyễn Đức Minh chia sẻ, Viện là một tập thể đoàn kết, giàu tình cảm như là gia đình thứ hai của mình.

 

TS. Đặng Xuân Thanh trao Quyết định và tặng hoa cho TS. Phạm Thị Thúy Nga

 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, TS. Phạm Thị Thúy Nga trân trọng cám ơn Thường vụ Đảng ủy và Lãnh đạo Viện Hàn lâm đã tin tưởng. TS. Thúy Nga nhận thức rằng, đây không chỉ là vinh dự mà còn là trọng trách nặng nề và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện Hàn lâm cũng như sự hỗ trợ, đồng lòng của cả Viện để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ của mình. TS. Phạm Thị Thúy Nga xác định hai nhiệm trọng tâm của Viện trong thời gian tới, đó là: (i) Có sự thống nhất giữa Chi ủy và Lãnh đạo Viện về các biện pháp để phát triển hoạt động nghiên cứu khoa học; (ii) Tiếp tục duy trì ưu điểm, lợi thế của Viện trong đấu thầu, xuất bản và hợp tác quốc tế,…   

 

Sau đó, Lãnh đạo và đại diện các Ban của Viện Hàn lâm và tập thể viên chức, người lao động của Viện đã bày tỏ những tình cảm tốt đẹp để tri ân với PGS.TS. Nguyễn Đức Minh đồng thời gửi những lời chúc mừng tới TS. Phạm Thị Thúy Nga khi nhận nhiệm vụ mới.

 

PGS.TS. Nguyễn Đức Minh và TS. Phạm Thị Thúy Nga cùng toàn thể viên chức

Viện Nhà nước và Pháp luật chụp ảnh lưu niệm