•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

18/10/2018
Sáng ngày 17/10/2018, tại Hội trường, Công đoàn Viện Nhà nước và Pháp luật đã tổ chức Lễ kỷ niệm 88 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2018).

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Đức Minh - Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật, TS. Phạm Thị Thúy Nga - Phó Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật cùng đông đảo cán bộ trong Viện.

 

Mở đầu buổi lễ, ThS. Nguyễn Thanh Tùng – Phó Chủ tịch Công đoàn phát biểu gửi lời chúc đến toàn thể chị em trong Viện luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và ngập tràn hạnh phúc. Thay mặt lãnh đạo Viện và các đồng nghiệp nam, PGS.TS. Nguyễn Đức Minh tặng bó hoa tươi thắm cho ThS. Nguyễn Thị Hưng, Chủ tịch Công đoàn, đại diện cho các cán bộ nữ của Viện. Sau đó, Viện trưởng cùng ThS. Nguyễn Thanh Tùng đã trao quà đến từng cán bộ nữ của Viện.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Viện trưởng ghi nhận và trân trọng tinh thần làm việc, kết quả trong công việc và hy vọng toàn thể chị em tiếp tục phát huy năng lực bản thân, nhiệt tình, tâm huyết với nghề để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian tới. 

 

Sau đó, không khí buổi lễ càng thêm vui vẻ và đầm ấm hơn với những lời chúc chân thành, những bài thơ, bài hát vang lên trong hội trường.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Viện trưởng tặng hoa cho đ/c Nguyễn Thị Hưng, Chủ tịch Công đoàn, đại diện cho cán bộ nữ của Viện

 

Viện trưởng phát biểu chúc mừng chị em

 

Phó Viện trưởng Phạm Thị Thúy Nga

 

Phó Bí thư Chi đoàn Nguyễn Tiến Đức gửi lời chúc đến một nửa của Viện