•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Chi bộ Viện Nhà nước và Pháp luật tổ chức Lễ kết nạp đảng viên năm 2021

03/02/2021
Ngày 1/02/2021, được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đảng ủy Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam (Viện Hàn lâm), tại Hội trường 27 Trần Xuân Soạn, Hà Nội, Chi bộ Viện Nhà nước và Pháp luật đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Chu Thị Thanh An vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát triển quần chúng ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng trong công tác xây dựng Đảng đối với tất cả tổ chức cơ sở Đảng nói riêng và toàn Đảng nói chung. Trải qua quá trình tu dưỡng, rèn luyện của quần chúng Thanh An và sự quan tâm, giúp đỡ của Chi bộ, đảng viên giúp đỡ, Công đoàn, Chi đoàn; sau khi Chi bộ thực hiện các quy trình theo quy định, Ban Thường vụ Đảng ủy Viện Hàn lâm đã quyết định kết nạp quần chúng Chu Thị Thanh An, nghiên cứu viên phòng Pháp luật Kinh tế, đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.  

 

Đ/ Nguyễn Đức Minh trao Quyết định kết nạp Đảng và tặng hoa chúc mừng

đảng viên mới Chu Thị Thanh An

 

Tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Đức Minh, Bí thư Chi bộ thay mặt cấp ủy đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng số 60-QĐ/ĐU ngày 22/01/2021 của Đảng ủy Viện Hàn lâm cho quần chúng Chu Thị Thanh An. Trước Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đảng viên Thanh An đọc lời thề danh dự của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Tiếp theo, đ/c Cao Việt Thăng, Phó Bí thư Chi bộ, đã phổ biến nghĩa vụ, quyền hạn của người đảng viên và phân công các đồng chí trong Chi bộ tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ đảng viên mới Thanh An hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Thị Phương Châm, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Viện Hàn lâm, chúc mừng Chi bộ Viện Nhà nước và Pháp luật có thêm một đảng viên mới, qua đó sẽ tăng thêm sức mạnh cho hoạt động của Chi bộ. Việc này sẽ giúp Chi bộ chia sẻ công việc, nhất là trong công tác Đảng cũng như đạt được sự thống nhất cao hơn trong các công tác của Viện. Đ/c Phương Châm mong muốn đ/c Thanh An cố gắng hơn nữa, tích cực học tập, rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và trở thành tấm gương sáng cho các quần chúng trong Viện noi theo. 

 

Đ/c Nguyễn Thị Phương Châm phát biểu tại buổi lễ