•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03/1910 – 08/03/2024

11/03/2024
Mỗi độ tháng Ba về, toàn thể phụ nữ trên thế giới nói chung, phụ nữ Việt Nam nói riêng lại nô nức, phấn khởi đón chào Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Hòa chung trong không khí đó, Viện Nhà nước và Pháp luật đã vui mừng tổ chức lễ kỷ niệm vào sáng ngày 07/03/2024 tại trụ sở 27 Trần Xuân Soạn, Hà Nội.

Tham dự buổi lễ có TS. Phạm Thị Thúy Nga (Phó Viện trưởng phụ trách Viện), TS. Nguyễn Linh Giang (Phó Viện trưởng) cùng đông đảo viên chức, người lao động Viện Nhà nước và Pháp luật.

 

Chủ trì buổi lễ là TS. Trần Văn Biên (Chủ tịch Công đoàn) và ThS. Cao Việt Thăng (Phó Bí thư Chi bộ).

 

Mở đầu buổi lễ, TS. Trần Văn Biên phát biểu gửi lời chúc đến toàn thể nữ viên chức của Viện luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và hạnh phúc. Đồng chí Chủ tịch Công đoàn chia sẻ về những vất vả, khó khăn của các nữ viên chức trong cuộc sống thường ngày nhưng vẫn luôn đảm đang, quán xuyến việc gia đình và đóng góp to lớn vào sự phát triển của Viện.  Thay mặt các đồng nghiệp nam, TS. Trần Văn Biên rất vui khi được tặng bó hoa tươi thắm cho TS. Nguyễn Linh Giang, đại diện cho nữ viên chức của Viện.

 

Sau đó, không khí buổi lễ càng thêm vui vẻ và gắn bó với sự gần gũi, chân tình được thể hiện qua những lời chúc, tiết mục văn nghệ dành tặng chị em của Viện. Thay mặt cho nữ viên chức của Viện, TS. Phạm Thị Thúy Nga gửi lời cám ơn sâu sắc đến các đồng nghiệp nam đã luôn quan tâm, chia sẻ, động viên các chị em.

 

Nhân dịp này, Công đoàn Viện đã tặng quà cho các viên chức có ngày sinh nhật trong quý I và II và của năm. Cuối buổi lễ, toàn thể Viện đã cùng nhau chụp ảnh lưu niệm.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

TS. Trần Văn Biên (đứng) phát biểu gửi lời chúc đến nữ công chức Viện

 

 

ThS. Cao Việt Thăng tặng quà cho chị em

 

Đ/c Chủ tịch Công đoàn thay mặt cho các đồng nghiệp nam tặng bó hoa tươi thắm

cho TS. Nguyễn Linh Giang, đại diện cho nữ viên chức Viện

 

 

ThS. Ngô Vĩnh Bạch Dương phát biểu chúc mừng chị em

 

Phó Viện trưởng Phạm Thị Thúy Nga phát biểu

 

Công đoàn tặng quà cho những đồng nghiệp có ngày sinh nhật trong quý I và II của năm

 

Toàn thể nữ công chức mặc áp dài hưởng ứng Tuần lễ áo dài do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động