•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm lại Phó Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật cho TS. Phạm Thị Thúy Nga

11/11/2020
Sáng ngày 11/11/2020, tại Hội trường tầng 1, trụ sở 27 Trần Xuân Soạn, Hà Nội, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm lại Phó Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật cho TS. Phạm Thị Thúy Nga.

Tham dự Lễ công bố có: GS.TS. Đặng Nguyên Anh, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam (Viện Hàn lâm); PGS.TS. Nguyễn Đức Minh, Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật; TS. Phạm Thị Thúy Nga, Phó Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật; ThS. Ngô Tiến Phát, Phó Trưởng ban Ban Tổ chức cán bộ Viện Hàn lâm cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong Viện Nhà nước và Pháp luật.

 

Thay mặt Thường vụ Đảng ủy và Lãnh đạo Viện Hàn lâm, GS.TS. Đặng Nguyên Anh đã trao Quyết định số 1642/QĐ-KHXH ngày 02 tháng 11 năm 2020 của Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam bổ nhiệm lại TS. Phạm Thị Thúy Nga, nghiên cứu viên chính, giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật. Thời gian giữ chức vụ 5 năm. 

 

Phát biểu tại lễ trao quyết định, GS.TS. Đặng Nguyên Anh chúc mừng TS. Phạm Thị Thúy Nga đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ qua và cho biết việc bổ nhiệm lại thể hiện sự tin tưởng của Thường vụ Đảng ủy Viện Hàn lâm đối với đ/c Thúy Nga. Bên cạnh những trao đổi về định hướng phát triển, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm cũng kỳ vọng TS. Phạm Thị Thúy Nga tạo ra những dấu ấn mới trong nhiệm kỳ tới. Ông nhấn mạnh, vị trí và vai trò của Viện Nhà nước và Pháp luật là rất quan trọng trong hoạt động tư vấn chính sách, pháp luật cho Đảng và Nhà nước. Trong thời gian qua, Ban lãnh đạo Viện đã phát huy sự đoàn kết và phối hợp với nhau để điều hành, quản lý cơ quan. GS.TS. Đặng Nguyên Anh cũng chúc đ/c Phó Viện trưởng dồi dào năng lượng để thực hiện được các mục tiêu đề ra trong nhiệm kỳ tới.

 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Đức Minh chúc mừng TS. Phạm Thị Thúy Nga đã nhận được sự tín nhiệm của Thường vụ Đảng ủy và Lãnh đạo Viện Hàn lâm cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của Viện. Ông cho rằng, đ/c Thúy Nga ngày càng thực hiện tốt công tác quản lý cơ quan với tinh thần trách nhiệm tập thể rất cao. Ông nhấn mạnh, đảm nhận vị trí Phó Viện trưởng là nhiệm vụ không đơn giản và phải hy sinh nhiều về thời gian, sức lực. Viện trưởng Nguyễn Đức Minh chúc đ/c Thúy Nga tiếp tục phát huy tốt vai trò của mình trong nhiệm kỳ tới.

 

Phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ, TS. Phạm Thị Thúy Nga trân trọng cảm ơn Thường vụ Đảng ủy và Lãnh đạo Viện Hàn lâm đã tin tưởng tái bổ nhiệm đồng chí giữ chức Phó Viện trưởng. Đồng chí cam kết nguyện nỗ lực hết sức để thực hiện tất cả công việc được giao nhằm giúp Viện Nhà nước và Pháp luật tiếp tục phát triển hơn nữa. Nhân dịp này, đ/c Thúy Nga cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, đồng hành của Lãnh đạo Viện Hàn lâm và các Ban chuyên môn cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong Viện để đồng chí hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

 

Nhân dịp này, TS. Phạm Thị Thúy Nga đã nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp và những bó hoa tươi thắm đầy tình cảm của Lãnh đạo Viện Hàn lâm, của các phòng chuyên môn và đại biểu đại diện cho Công đoàn và Đoàn Thanh niên chúc mừng.

 

Một số hình ảnh tại Lễ công bố:

 

GS.TS. Đặng Nguyên Anh, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm, trao Quyết định bổ nhiệm lại Phó Viện trưởng

Viện Nhà nước và Pháp luật cho TS. Phạm Thị Thúy Nga

 

GS.TS. Đặng Nguyên Anh phát biểu giao nhiệm vụ cho TS. Phạm Thị Thúy Nga

 

PGS.TS. Nguyễn Đức Minh, Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật, phát biểu

 

TS. Phạm Thị Thúy Nga phát biểu nhận nhiệm vụ

 

TS. Phạm Thị Thúy Nga chụp ảnh cùng Lãnh đạo Viện Hàn lâm và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức

Viện Nhà nước và Pháp luật