•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Lễ trao quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật

18/03/2013
Sáng ngày 18 tháng 3 năm 2013, Viện Nhà nước và Pháp luật đã tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng nhiệm kỳ 2013 - 2018. Tới dự buổi lễ trao quyết định có GS.TS. Võ Khánh Vinh, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, TS. Lê Huy Hoàng, Trưởng ban Tổ chức cán bộ, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, PGS.TS. Nguyễn Như Phát, Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật và toàn thể cán bộ trong Viện.
Sáng ngày 18/03/2013, Viện Nhà nước và Pháp luật đã tổ chức lễ trao quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng nhiệm kỳ 2013 - 2018. Tới dự buổi lễ có GS.TS. Võ Khánh Vinh, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, TS. Lê Huy Hoàng, Trưởng ban Tổ chức cán bộ, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, PGS.TS. Nguyễn Như Phát, Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật và toàn thể cán bộ, viên chức trong Viện. 
 
Theo Quyết định số 328/QĐ-KHXH của Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, PGS.TS. Bùi Nguyên Khánh được bổ nhiệm giữ chức Phó Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật nhiệm kỳ 2013 – 2018. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 04/03/2013.

Sau khi nghe TS. Lê Huy Hoàng công bố quyết định bổ nhiệm, thay mặt Chủ tịch Viện Hàn lâm, GS.TS. Võ Khánh Vinh, Phó Chủ tịch đã trao quyết định cho PGS.TS. Bùi Nguyên Khánh. Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Võ Khánh Vinh chúc mừng và giao nhiệm vụ công tác cho PGS.TS. Bùi Nguyên Khánh. Ông mong muốn PGS.TS. Bùi Nguyên Khánh tiếp tục thể hiện khả năng của mình không chỉ trong nghiên cứu khoa học, đào tạo và hợp tác quốc tế mà còn quan tâm và giúp đỡ các nhà nghiên cứu trẻ trong Viện. Ông cũng hy vọng PGS.TS. Bùi Nguyên Khánh sẽ là người giúp việc hiệu quả cho đồng chí Viện trưởng trong những lĩnh vực được phân công.

Thay mặt Viện Nhà nước và Pháp luật, Viện trưởng, PGS.TS. Nguyễn Như Phát đã phát biểu chúc mừng và bày tỏ kỳ vọng rằng PGS.TS. Bùi Nguyên Khánh trên cương vị mới sẽ nhanh chóng đề ra kế hoạch công tác cụ thể và thể hiện năng lực của mình để giúp Viện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và ngày càng phát triển. PGS.TS. Bùi Nguyên Khánh đã phát biểu cảm ơn lãnh đạo Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, lãnh đạo và tập thể cán bộ, viên chức Viện Nhà nước và Pháp luật và cam kết sẽ nỗ lực làm việc và đóng góp cho sự phát triển của Viện.

Trước đó, Viện đã tổ chức buổi gặp mặt chia tay các cán bộ về hưu năm 2012 và chuẩn bị về hưu trong năm 2013, gồm có các đồng chí: PGS.TS. Phạm Văn Tỉnh, TS. Lê Hồng Sơn, Phạm Văn Điềm và Nguyễn Thị Cẩn. Thay mặt Chi ủy, lãnh đạo Viện, Viện trưởng, PGS.TS. Nguyễn Như Phát ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các đồng chí vào thành công chung của Viện trong chặng đường công tác đã qua. Ông mong rằng các đồng chí luôn khỏe mạnh, có nhiều niềm vui trong cuộc sống và sẽ luôn hướng về Viện.

Trong không khí vui vẻ, đầm ấm, tình cảm và đầy xúc động, các đồng chí đã chia sẻ tình cảm, suy tư của mình trong những năm tháng công tác tại Viện. Các đồng chí đã cảm ơn lãnh đạo Viện và các đồng nghiệp đã luôn tạo điều kiện để hoàn thành tốt công việc và mong muốn Viện tiếp tục phát triển lớn mạnh trong thời gian tới.

Sau đó, lãnh đạo Viện và Ban chấp hành Công đoàn đã tặng quà cho các cán bộ nghỉ hưu.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:



GS.TS. Võ Khánh Vinh trao quyết định bổ nhiệm


PGS.TS. Nguyễn Như Phát phát biểu chúc mừng PGS.TS. Bùi Nguyên Khánh


PGS.TS. Bùi Nguyên Khánh phát biểu


PGS.TS. Phạm Văn Tỉnh


Đồng chí Phạm Văn Điềm


Đồng chí Nguyễn Thị Cẩn


Cán bộ phòng Thư viện chụp ảnh kỷ niệm với đồng chí Nguyễn Thị Cẩn