•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Viện Nhà nước và Pháp luật kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ

10/03/2023
Ngày 06/03/2023, Công đoàn Viện Nhà nước và Pháp luật đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 tại Hội trường tầng 1, trụ sở 27 Trần Xuân Soạn, Hà Nội.

Tham dự buổi lễ có TS. Phạm Thị Thúy Nga (Phó Viện trưởng phụ trách Viện), TS. Nguyễn Linh Giang (Phó Viện trưởng) cùng đông đảo viên chức, người lao động Viện Nhà nước và Pháp luật.

 

Chủ trì buổi lễ là ThS. Nguyễn Thanh Tùng (Phó Chủ tịch Công đoàn) và TS. Trần Văn Biên (Tổng biên tập Tạp chí Nhà nước và Pháp luật).

 

Mở đầu buổi lễ, ThS. Nguyễn Thanh Tùng phát biểu gửi lời chúc đến toàn thể nữ viên chức trong Viện luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và ngập tràn hạnh phúc. Thay mặt các đồng nghiệp nam, TS. Trần Văn Biên rất vui khi được tặng bó hoa tươi thắm cho TS. Phạm Thị Thúy Nga, đại diện cho nữ viên chức của Viện.

 

Hội trường càng thêm vui hơn qua phần dẫn chương trình cuốn hút và dí dỏm của hai người chủ trì và những tiết mục văn nghệ của các đồng nghiệp nam gửi tặng. Chị em cũng đã xem lại những hoạt động chính của Viện trong năm 2022 với sự tham gia nhiệt tình của mình được tổng hợp lại trong một clip.

 

Nhân dịp này, Công đoàn Viện đã tặng quà cho các viên chức có sinh nhật trong quý 1 của năm. Cuối buổi lễ, toàn thể Viện đã cùng nhau chụp ảnh lưu niệm.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

TS. Trần Văn Biên (đứng giữa), Tổng biên tập Tạp chí Nhà nước và Pháp luật

và ThS. Nguyễn Thanh Tùng (ngồi giữa), Phó Chủ tịch Công đoàn chủ trì buổi lễ

 

TS. Trần Văn Biên tặng hoa chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ cho TS. Phạm Thị Thúy Nga,

đại diện cho nữ viên chức của Viện

 

ThS. Nguyễn Thanh Tùng tặng quà cho các chị em trong Viện