•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Hoạt động giao lưu với Chi đoàn Viện Triết học

26/11/2012
Nhận được sự ủng hộ về tinh thần và vật chất từ phía lãnh đạo Viện Nhà nước và pháp luật và Viện Triết học, ngày 21/11/2012, tại trụ sở Viện Triết học, chi đoàn hai Viện đã cùng tổ chức buổi giao lưu và trao đổi khoa học.

 

 

Tham dự buổi giao lưu có PGS.TS. Nguyễn Như Phát – Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật, PGS.TS. Phạm Văn Đức – Viện trưởng Viện Triết học cùng đông đảo các cán bộ, đoàn viên, thanh niên của hai Viện.

Viện Triết học và Viện Nhà nước và Pháp luật là hai trong số những viện nghiên cứu được thành lập sớm nhất của Viện Khoa học xã hội Việt Nam. Trong lịch sử hoạt động và phát triển, hai bên có mối quan hệ thân tình và bền chặt. Các vị lãnh đạo, cán bộ và các nhà khoa học của hai Viện thường xuyên gặp gỡ, trao đổi và giúp đỡ nhau trong hoạt động nghiên cứu khoa học cũng như trong cuộc sống.

Tạ buổi giao lưu, PGS.TS. Nguyễn Như Phát đã nói chuyện và trao đổi với cán bộ và đặc biệt là đoàn viên, những nhà khoa học trẻ về chủ đề "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về sửa đổi, bổ sung Hiến pháp 1992 trong bối cảnh xây dựng và phát triển Nhà nước pháp quyền ở Việt Nam hiện nay". 

Sau đó, hai chi đoàn giới thiệu với nhau về các thành viên trong chi đoàn của mình cũng như các hoạt động của thanh niên hai Viện đã thực hiện trong năm. Hai bên cũng đã trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong việc rèn luyện, nâng cao các kỹ năng giúp ích cho hoạt động nghiên cứu và trong công việc. Buổi giao lưu càng thêm sôi nổi khi các bạn đoàn viên đã tặng cho nhau nghe những bài hát và bài thơ đầy cảm xúc và ý nghĩa.