•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Công đoàn Viện Nhà nước và Pháp luật kỷ niệm 94 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

22/10/2024
Ngày 17/10/2024, Công đoàn Viện Nhà nước và Pháp luật đã tổ chức Lễ kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tại trụ sở 27 Trần Xuân Soạn, Hà Nội.

Tham dự buổi lễ có TS. Phạm Thị Thúy Nga (Phó Viện trưởng phụ trách Viện Nhà nước và Pháp luật), TS. Nguyễn Linh Giang (Phó Viện trưởng) cùng đông đảo đoàn viên trong Viện. Chủ trì buổi lễ là TS. Hoàng Kim Khuyên (Ủy viên BCH Công đoàn) và ThS. Nguyễn Thanh Tùng.

 

Mở đầu buổi lễ, TS. Hoàng Kim Khuyên giới thiệu lịch sử hình thành Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và chia sẻ về những phẩm chất đạo đức tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Đảm đang, trung hậu, dũng cảm là những phẩm chất truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Và đấy là những truyền thống đã hình thành ổn định trong suốt quá trình lịch sử lâu dài. Những người phụ nữ Việt Nam hiện đại mang trong mình truyền thống đó và ngày càng tự giác phát huy truyền thống đó trong hoàn cảnh và điều kiện mới.

 

Thay mặt cho các đồng nghiệp nam, ThS. Cao Việt Thăng (Phó Bí thư Chi bộ) đã trực tiếp trao quà đến từng viên chức, người lao động nữ. Món quà tuy nhỏ nhưng gửi gắm nhiều tình cảm của anh em trong Viện.

 

Buổi lễ tiếp tục diễn ra vui vẻ, gần gũi với phần biểu diễn văn nghệ nhiệt tình, đầy hứng khởi của TS. Trương Vĩnh Khang, TS. Phan Thanh Hà và CN. Phạm Xô Việt. Sau đó, Công đoàn đã tổ chức cho các đoàn viên tham gia trò chơi bằng hình thức đố vui đầy cuốn hút với nhiều tiếng cười.

 

Tinh thần và những hoạt động tại buổi lễ đã chứng minh Viện luôn là một tập thể đoàn kết, quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống.

 

Hình ảnh tại buổi lễ:

 

TS. Hoàng Kim Khuyên (bìa phải) và ThS. Nguyễn Thanh Tùng chủ trì lễ kỷ niệm

 

ThS. Cao Việt Thăng tặng quà cho các đồng nghiệp nữ

 

TS. Trương Vĩnh Khang (bìa trái) đệm đàn cho tiếng hát của TS. Phan Thanh Hà

 

BCH Công đoàn tặng quà sinh nhật cho các đoàn viên sinh trong quý III và quý IV của năm

 

Các chị em rạng rỡ trong tà áo dài Việt Nam