•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho PGS.TS. Dương Quỳnh Hoa

13/05/2024
Ngày 10/05/2024, tại trụ sở 477 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, Học viện Khoa học xã hội đã tổ chức Lễ Công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2024.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Bùi Nguyên Khánh (Phó Giám đốc phụ trách Học viện Khoa học xã hội), TS. Trần Minh Đức (Phó Giám đốc Học viện),  PGS.TS. Nguyễn Chiến Thắng (Phó Chủ tịch Hội đồng Học viện) và đại diện các đơn vị trực thuộc Học viện. Về phía Viện Nhà nước và Pháp luật, đến dự buổi lễ có TS. Nguyễn Linh Giang (Phó Viện trưởng) và các viên chức đồng nghiệp của PGS.TS. Dương Quỳnh Hoa.

 

Trong đợt công bố này, có 08 nhà khoa học được trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư, trong đó có 07 nhà khoa học hiện đang công tác tại Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam.

 

Học viện Khoa học xã hội đã công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho 08 nhà giáo, ghi nhận và tri ân những đóng góp to lớn các nhà khoa học trong sự nghiệp “trồng người”. Thay mặt Học viện Khoa học xã hội Việt Nam, PGS.TS. Bùi Nguyên Khánh phát biểu chúc mừng và tặng hoa cho các tân Phó Giáo sư. Ông kỳ vọng, các tân Phó Giáo sư sẽ tiếp tục cống hiến sức lực và trí tuệ trong nghiên cứu khoa học cũng như cho sự nghiệp đào tạo của Học viện nói riêng và nguồn nhân lực có trình độ cao cho đất nước nói chung.

 

Hiện nay, PGS.TS. Dương Quỳnh Hoa đang là Trưởng phòng Phòng Pháp luật về Tư pháp với lĩnh vực nghiên cứu chính về pháp luật dân sự và tố tụng dân sự. Trong thời gian qua, PGS.TS. Dương Quỳnh Hoa đã nỗ lực không ngừng trong công tác chuyên môn và đạt được một số thành quả nhất định với nhiều sản phẩm khoa học được công bố: bài báo khoa học quốc tế thuộc danh mục ISI/SCOPUS, bài báo khoa học trong nước của các tạp chí uy tín, sách chuyên khảo, chủ nhiệm và tham gia vào các đề tài cấp Nhà nước, đề tài cấp Bộ đã được nghiệm thu thành công… Đồng thời, PGS.TS. Dương Quỳnh Hoa cũng tham gia giảng dạy tại Học viện Khoa học xã hội và một số cơ sở đào tạo khác cũng như là người hướng dẫn khoa học cho nghiên cứu sinh và học viên cao học bảo vệ thành công luận án tiến sĩ và luận văn thạc sĩ.

 

Viện Nhà nước và Pháp luật mong muốn PGS.TS. Dương Quỳnh Hoa tiếp tục hăng say nghiên cứu, tham gia nhiệt tình và đóng góp nhiều hơn nữa vào các hoạt động khoa học của Viện, cũng như là tấm gương tốt để các nhà khoa học trẻ học hỏi, noi theo.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

PGS.TS. Bùi Nguyên Khánh (thứ ba từ trái sang) tặng hoa và trao quyết định công nhận chức danh Phó Giáo sư

cho PGS.TS. Dương Quỳnh Hoa (ngoài cùng bên trái)

 

Các tân Phó Giáo sư chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo Học viện và đại diện các đơn vị thuộc Học viện

 

PGS.TS. Bùi Nguyên Khánh phát biểu chúc mừng các tân Phó Giáo sư

 

TS. Nguyễn Linh Giang (bìa phải) và TS. Phạm Thị Hương Lan (Trưởng phòng Phòng Pháp luật Kinh tế)

tặng hoa chúc mừng PGS.TS. Dương Quỳnh Hoa

 

Các đồng nghiệp Viện Nhà nước và Pháp luật chia vui với PGS.TS. Dương Quỳnh Hoa