•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Viện Nhà nước và Pháp luật kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

20/10/2021
Ngày 19/10/2021, Công đoàn Viện Nhà nước và Pháp luật đã tổ chức Lễ kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Đức Minh - Viện trưởng, TS. Phạm Thị Thúy Nga – Phó Viện trưởng cùng đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động Viện Nhà nước và Pháp luật. Buổi lễ diễn ra qua hai hình thức, trực tiếp tại Hội trường Viện và trực tuyến trên Zoom.

 

Viện trưởng Nguyễn Đức Minh tặng hoa cho Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Thị Hưng, đại diện

cho viên chức, người lao động nữ của Viện

 

Mở đầu buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Viện và các đồng nghiệp nam, PGS.TS. Nguyễn Đức Minh tặng bó hoa tươi thắm cho ThS. Nguyễn Thị Hưng, Chủ tịch Công đoàn, đại diện cho các cán bộ nữ của Viện.

 

Viện trưởng Nguyễn Đức Minh cảm ơn toàn thể cán bộ nữ trong Viện đã làm việc với tinh thần hăng say, phấn đấu bền bỉ. Viện trưởng chúc các chị em mạnh khỏe, hạnh phúc và toại nguyện trong cuộc sống và trong công việc. Ông bày tỏ sự tin tưởng các đồng nghiệp nữ sẽ tiếp tục đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của Viện đồng thời mong muốn chị em cố gắng phát huy năng lực và tâm huyết của mình để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.