•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Viện Nhà nước và Pháp luật tiếp Đại sứ và đại diện Tòa án tối cao Brazil

25/01/2017
Ngày 23/1/2017, tại trụ sở 27 Trần Xuân Soạn, PGS.TS. Nguyễn Đức Minh – Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật và các nhà khoa học của phòng Pháp luật Môi trường đã tiếp ông Antonio Herman Benjamin, Thẩm phán Tòa án Tối cao Brazil, Chủ tịch Ủy ban Quốc tế về Luật Môi trường đến thăm và làm việc tại Viện Nhà nước và Pháp luật.

Đại sứ Brazil Marco Brandão (thứ 2 từ trái sang), ông Antonio Benjamin (thứ 4 từ trái sang)

và PGS.TS. Nguyễn Đức Minh (thứ 5 từ trái sang)

 

Đi cùng ông Antonio Benjamin có ông Marco Antônio Diniz Brandão, Đại sứ và ông Iberé Uchôa de Azevedo Barbosa, Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Brazil tại Việt Nam.

 

Tham dự buổi tiếp cùng PGS.TS. Nguyễn Đức Minh có PGS.TS. Phạm Hữu Nghị, TS. Phạm Thị Hương Lan, TS. Bùi Đức Hiển và ThS. Lê Phương Hoa.

 

Tại buổi tiếp, PGS.TS. Nguyễn Đức Minh và PGS.TS. Phạm Hữu Nghị đã giới thiệu sơ lược về cơ cấu tổ chức, nhiệm vụ và chức năng cơ bản của Viện Nhà nước và Pháp luật cũng như các chủ đề, định hướng nghiên cứu chính trong lĩnh vực pháp luật môi trường.

 

Hai bên đã trao đổi về những nội dung có thể ký kết thỏa thuận hợp tác, trao đổi nghiên cứu giữa hai bên thông qua các hình thức tổ chức khóa học ngắn hạn, tọa đàm khoa học, xây dựng dự án nghiên cứu chung, đặc biệt trong lĩnh vực pháp luật về môi trường.

 

Buổi làm việc đã kết thúc tốt đẹp, hứa hẹn mở ra cơ hội hợp tác mới giữa hai bên.