•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Chi đoàn cơ sở Viện Nhà nước và Pháp luật tổ chức chương trình thiện nguyện tại Bệnh viện E

27/07/2020
Hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020 và Năm Trẻ em 2020, Chi đoàn cơ sở Viện Nhà nước và Pháp luật phối hợp với Chi đoàn cơ sở Viện Từ điển học và Bách khoa thư Việt Nam đã tổ chức chương trình thiện nguyện tại Bệnh viện E trong 02 ngày, 21-22/7/2020.

Đoàn thiện nguyện đã trao tặng 20 phần quà tới 20 bệnh nhi là con em người dân tộc thiểu số, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang chữa trị tại Khoa Tim mạch Nhi thuộc Bệnh viện E. Bên cạnh đó, đoàn cũng trao tặng 308 suất cơm đến những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang chữa trị tại các khoa thuộc Bệnh viện E.

 

Những món quà trên tuy chưa nhiều về vật chất nhưng là tình cảm của các đoàn viên, thanh niên và các nhà hảo tâm của hai Viện nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn, vất vả của các bệnh nhân đang chữa trị tại Bệnh viện E cũng như mong muốn các bệnh nhân và các em nhỏ sẽ chiến thắng mọi bệnh tật.

 

Để có được những món quà ý nghĩa đó, Ban tổ chức chương trình xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến các đoàn viên, thanh niên và các nhà hảo tâm hai Viện đã hết lòng ủng hộ về tinh thần và vật chất trong quá trình triển khai chương trình thiện nguyện.

 

Mong rằng, trong thời gian tới và trong các chương trình tiếp theo, Ban tổ chức sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các đồng chí và các nhà hảo tâm để Ban chấp hành Chi đoàn Viện Nhà nước và Pháp luật có thể tiếp tục hành trình chia sẻ khó khăn, trao gửi yêu thương đến với nhiều hoàn cảnh vất vả hơn nữa.

 

Một số hình ảnh của chương trình:

 

Các đồng chí đoàn viên, thanh niên trao quà cho bệnh nhi tại Bệnh viện E

 

 

Đoàn thiện nguyện trao các suất cơm cho bệnh nhân tại Bệnh viên E