•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Viện Nhà nước và Pháp luật tham gia Giải thể thao Công đoàn Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam năm 2023

17/07/2023
Trong hai ngày 13-14/7/2023, Công đoàn Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam (Viện Hàn lâm) tổ chức Giải thể thao năm 2023 nhằm chào mừng Đại hội Công đoàn lần thứ XXI nhiệm kỳ 2023 – 2028 và hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Viện Hàn lâm.

Giải thể thao đã thu hút sự tham gia của gần 300 vận động viên đến từ 37 công đoàn các đơn vị thuộc và trực thuộc Viện Hàn lâm ở các môn bóng bàn, cầu lông và kéo co.

 

Ngoài việc thúc đẩy, cổ vũ rèn luyện sức khỏe, Giải thể thao còn giúp đoàn viên công đoàn, viên chức, người lao động có cơ hội giao lưu, học hỏi, gia tăng tình đoàn kết với nhau, góp phần tăng cường, hỗ trợ hoạt động chuyên môn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Các trận đấu diễn ra hấp dẫn với sự nhiệt tình của các vận động viên đã thúc đẩy đời sống tinh thần, thể lực và văn hóa cho người lao động. Đây là hoạt động tưng bừng, thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn Viện Hàn lâm, hướng tới kỷ niệm 70 năm thành lập Viện Hàn lâm (2/12/1953 - 2/12/2023).

 

Công đoàn Viện Nhà nước và Pháp luật thi đấu ở 2 môn cầu lông và kéo co với 18 người tham gia. Toàn thể các vận động viên đã thi đấu hết mình với sự quyết tâm cao độ cùng sự cổ vũ, ủng hộ và giúp đỡ rất nhiệt tình của Lãnh đạo Viện và đồng nghiệp. Với sự nỗ lực lớn như vậy, Viện đã giành được 01 giải Nhì nội dung Đôi nam môn Cầu lông và 02 giải Ba nội dung Đôi nam nữ môn Cầu lông. Ở môn Kéo co, Viện đã vượt qua 02 vòng thi và chỉ chịu dừng bước ở vòng tứ kết.   

 

Phát biểu tại buổi bế mạc, đồng chí Phan Chí Hiếu, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Viện Hàn lâm, nhiệt liệt biểu dương tinh thần đoàn kết, nỗ lực hết mình trong thi đấu của các vận động viên và cho rằng Giải thể thao là hoạt động phong trào sôi nổi mà Công đoàn Viện Hàn lâm thực hiện được trong năm 2023 nhằm chào mừng Đại hội Công đoàn và hướng tới kỷ niệm 70 năm thành lập Viện Hàn lâm. Giải thể thao không những là sân chơi bổ ích cho tất cả các vận động viên mà còn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho người tham gia về một Viện Hàn lâm đại đoàn kết, đẹp trong hình ảnh mẫu mực của người cán bộ, viên chức làm công tác nghiên cứu và phục vụ nghiên cứu cũng như đẹp trong tinh thần đoàn kết - trung thực - cao thượng - hết mình khi thi đấu và cổ vũ thể thao.

 

Đồng chí Phạm Minh Phúc, Chủ tịch Công đoàn Viện Hàn lâm, gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban tổ chức, người tham dự, trọng tài và cho rằng Giải thể thao năm 2023 đã thành công ngoài mong đợi với gần 300 vận động viên, con số lớn nhất trong các lần tổ chức giải thể thao của Viện Hàn lâm và cơ cấu giải thưởng của 3 môn thi đấu tăng lên nhiều so với kế hoạch ban đầu. Đây là thành tích rất đáng biểu dương và tự hào, là dấu ấn ý nghĩa mà tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Viện Hàn lâm hướng về ngày kỷ niệm 70 năm thành lập và phát triển của Viện Hàn lâm.

 

Một số hình ảnh tại Giải thể thao:

 

Lễ khai mạc giải

 

VĐV Nguyễn Đình Sơn (bên trái) và Cao Việt Thăng giành giải Nhì nội dung đôi nam cầu lông

 

Các VĐV của Viện giành 02 giải Ba nội dung đôi nam nữ cầu lông (bìa phải)

 

Các VĐV nỗ lực hết mình trong phần thi kéo co

 

Lãnh đạo Viện và các đồng nghiệp nhiệt tình cổ vũ các VĐV