•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Hội thảo khoa học “Vận dụng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về phong cách dân chủ, quần chúng, trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên và người đứng đầu ở Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam và tỉnh Cao Bằng hiện nay” (21/10/2013)

Ngày 14 tháng 10 năm 2013, tại thành phố Cao Bằng, Đảng bộ Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam phối hợp với Tỉnh ủy Cao Bằng tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Vận dụng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về phong cách dân chủ, quần chúng, trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên và người đứng đầu ở Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam và tỉnh Cao Bằng hiện nay”.

Sinh hoạt khoa học Chi đoàn “Phân tích đề tài khóa luận tốt nghiệp, luận văn, luận án luật học” (04/10/2013)

Ngày 23/9/2013, Chi đoàn Viện Nhà nước và Pháp luật tổ chức buổi sinh hoạt khoa học với chủ đề “Phân tích đề tài khóa luận tốt nghiệp, luận văn, luận án” do PGS.TS. Phạm Hữu Nghị hướng dẫn. Đông đảo các bạn đoàn viên và cán bộ quan tâm đã có mặt và tham gia thảo luận, trao đổi sôi nổi về chủ đề này.

Hội thảo khoa học “Phát triển con người Việt Nam dưới góc nhìn của trí thức trẻ” (02/10/2013)

Trong hai ngày 24-25/9/2013, với sự tài trợ của Dự án Nâng cao năng lực xây dựng các chính sách phát triển con người Việt Nam (HDPM), Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam tổ chức hội thảo khoa học “Phát triển con người Việt Nam dưới góc nhìn của trí thức trẻ”, với sự tham gia của gần 60 đoàn viên, thanh niên đến từ các đơn vị trực thuộc.

Hình ảnh chuyển đi khảo sát Dự án "Điều tra thủ tục hành chính trong quản lý và sử dụng đất" tại Gia Lai và Đà Nẵng (01/10/2013)

Chyến đi diễn ra từ ngày 19/8 đến ngày 22/8/2013. Dự án khảo sát nhằm đánh giá nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức quản lý và người sử dụng đất về các quy định pháp luật, thực trạng thực hiện các thủ tục hành chính trong trong quản lý và sử dụng đất.

Dự án "Điều tra thủ tục hành chính trong quản lý và sử dụng đất" đi khảo sát tại Gia Lai và Đà Nẵng (27/09/2013)

Mục đích của Dự án khảo sát là nhằm đánh giá nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức quản lý và người sử dụng đất về các quy định pháp luật, thực trạng thực hiện các thủ tục hành chính trong trong quản lý và sử dụng đất. Kết quả của Dự án là cơ sở để Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam đề xuất với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền xây dựng, hoàn thiện các thủ tục hành chính về quản lý và sử dụng đất phù hợp hơn với điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và cải cách hành chính.