•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Gặp mặt cán bộ hưu trí và giao lưu Cụm 27 Trần Xuân Soạn mừng Xuân Quý Tỵ 2013

05/02/2013
Sáng 1/2/2013, Viện Nhà nước và Pháp luật tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp đón Xuân Quý Tỵ 2013.

Sáng 1/2/2013, Viện Nhà nước và Pháp luật tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp đón Xuân Quý Tỵ 2013.

 

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí từng làm việc tại Viện đã nghỉ hưu qua các năm: PGS.TS. Nguyễn Trung Tín, TS. Lê Trung Nguyệt, TS. Lê Hồng Sơn, Nguyễn Văn A, Vũ Thị Ngọc Lan, Phan Thu Minh. Viện trưởng, PGS.TS. Nguyễn Như Phát, và đông đảo cán bộ, viên chức trong Viện đã cùng tiếp đón và tham dự buổi gặp mặt.

 

PGS.TS. Nguyễn Như Phát đã thay mặt Viện chúc các cán bộ hưu trí một năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng. Báo cáo kết quả hoạt động của Viện trong năm qua, ông chia sẻ: trong năm 2012, Viện Nhà nước và pháp luật đã vượt qua khó khăn, thách thức, triển khai đồng bộ các mặt công tác; tập trung chỉ đạo hoàn thành các Đề tài nghiên cứu đúng thời hạn, đạt kết quả tốt.

 

Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Viện, các cán bộ hưu trí cũng đã chúc các đồng chí lãnh đạo và toàn bộ cán bộ, viên chức trong Viện năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an lành, phấn đấu trong năm tới hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao cho.

 

Gặp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động thường niên của Viện Nhà nước và Pháp luật mỗi dịp tết đến, xuân về.

 

Sau đó, Viện Nhà nước và Pháp luật cùng với Viện Nghiên cứu Văn hóa và Viện Nghiên cứu Tôn giáo tổ chức buổi giao lưu chúc mừng năm mới Quý Tỵ. Buổi giao lưu vui mừng đón nhận sự tham dự của Chủ tịch Viện KHXH Việt Nam – GS.TS. Nguyễn Xuân Thắng, các Phó Chủ tịch Viện KHXH Việt Nam – GS.TS. Võ Khánh Vinh và GS.TS. Nguyễn Quang Thuấn.

 

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp và tràn đầy tình cảm. Các cán bộ trong 3 Viện đã cùng nhau nói chuyện, giao lưu rất nhiệt tình và sôi nổi. Hoạt động này càng làm tăng thêm sự gắn bó, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau giữa các Viện trong Cụm 27 Trần Xuân Soạn.