•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Trao quyết định bổ nhiệm ba cán bộ quản lý các phòng chuyên môn của Viện Nhà nước và Pháp luật

04/12/2015
Ngày 3/12/2015, tại Hội trường 27 Trần Xuân Soạn, Viện Nhà nước và Pháp luật đã tổ chức Lễ trao quyết định bổ nhiệm quản lý cấp phòng cho ba đồng chí: TS. Nguyễn Linh Giang, TS. Dương Quỳnh Hoa và ThS. Nguyễn Thu Dung.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Đức Minh, Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật; TS. Phạm Thị Thúy Nga, Phó Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật cùng các đồng chí đại diện Chi ủy, Công đoàn và các phòng chuyên môn.

 

Đồng chí Nguyễn Đình Sơn, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính thay mặt lãnh đạo Viện đọc Quyết định bổ nhiệm cán bộ quản lý cấp phòng từ ngày 1/12/2015 cho các đồng chí Nguyễn Linh Giang, Dương Quỳnh Hoa và Nguyễn Thu Dung.

 

Theo đó, TS. Nguyễn Linh Giang sẽ giữ chức vụ Trưởng phòng NC về Quyền con người; TS. Dương Quỳnh Hoa giữ chức vụ Trưởng phòng Pháp luật Dân sự và ThS. Nguyễn Thu Dung giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Pháp luật Kinh tế.

 

Sau khi trao Quyết định, đồng chí Viện trưởng, PGS.TS. Nguyễn Đức Minh đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí được bổ nhiệm. Ông mong muốn ba đồng chí cần phát huy tốt vị trí, vai trò của mình trong từng chuyên ngành luật mà mình phụ trách, đóng góp nhiều hơn cho hoạt động nghiên cứu khoa học của phòng và của Viện. Ông yêu cầu ba đồng chí cần quan tâm, giúp đỡ các cán bộ nghiên cứu trong phòng để tạo lập một tập thể vững mạnh với trình độ chuyên môn được nâng cao và những sản phẩm khoa học có chất lượng.

 

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, TS. Nguyễn Linh Giang cám ơn lãnh đạo Viện đã tin tưởng giao nhiệm vụ và cam kết sẽ quyết tâm, cố gắng hơn nữa trong công việc để đóng góp vào sự phát triển chung của Viện. Đồng chí mong muốn luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Viện, sự phối hợp chặt chẽ của các đồng chí trong phòng để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

PGS.TS. Nguyễn Đức Minh trao quyết định bổ nhiệm cho TS. Nguyễn Linh Giang

 

PGS.TS. Nguyễn Đức Minh trao quyết định cho TS. Dương Quỳnh Hoa

 

PGS.TS. Nguyễn Đức Minh trao quyết định cho ThS. Nguyễn Thu Dung

 

PGS.TS. Nguyễn Đức Minh chúc mừng và giao nhiệm vụ cho ba đồng chí được bổ nhiệm