•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Chi bộ Viện Nhà nước và Pháp luật tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

13/01/2014
Sáng ngày 10/01/2014, được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đảng ủy Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, tại Hội trường 27 Trần Xuân Soạn, Chi bộ Viện Nhà nước và Pháp luật đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 03 quần chúng ưu tú vào Đảng.

Phát triển quần chúng ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng của công tác xây dựng Đảng đối với tất cả tổ chức cơ sở Đảng nói riêng và toàn Đảng nói chung. Trải qua quá trình tu dưỡng, rèn luyện của các quần chúng ưu tú và sự quan tâm, giúp đỡ của Chi bộ, đảng viên giúp đỡ, Ban chấp hành Công đoàn, Chi đoàn; sau khi Chi bộ thực hiện các quy trình theo quy định, Ban Thường vụ Đảng ủy Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam đã quyết định kết nạp 03 quần chúng, cũng là các đoàn viên ưu tú của Viện Nhà nước và Pháp luật, đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. Đó là các đồng chí: Lã Trường Anh – phòng Thư viện, Lê Phương Hoa – phòng Luật So sánh và Phạm Xô Việt – phòng Thư viện.  

 

Đồng chí Nguyễn Như Phát trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí

Lã Trường Anh.

 

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Như Phát – Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật; đồng chí Bùi Thị Hương Trầm – đại diện Ban Thường vụ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam; đồng chí Trương Vĩnh Khang – Chủ tịch Công đoàn Viện Nhà nước và Pháp luật cùng toàn thể đảng viên trong Viện.

 

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Linh Giang, Phó Bí thư Chi bộ thay mặt cấp ủy đọc Quyết định kết nạp đảng viên và đồng chí Nguyễn Như Phát, Bí thư Chi bộ đã trao quyết định kết nạp Đảng cho 03 đảng viên mới. Trước Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đảng viên được kết nạp đọc lời thề danh dự của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Đồng chí Nguyễn Như Phát trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí 

Lê Phương Hoa.

 

Phát biểu trong buổi lễ, đồng chí Nguyễn Như Phát đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công đảng viên trong Chi bộ tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành đảng viên chính thức. Đồng chí cũng căn dặn các đồng chí đảng viên mới cố gắng hơn nữa, tích cực học tập, rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; là những nòng cốt vững chắc trong các hoạt động của Chi đoàn; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và trở thành tấm gương sáng cho các đoàn viên, thanh niên noi theo. 

 

Đồng chí Phạm Xô Việt nghe Quyết định kết nạp đảng viên.

 

Sau đó, buổi lễ kết nạp đã lắng nghe một số đồng chí đảng viên kể những câu chuyện, kỷ niệm của mình trong việc giới thiệu, bồi dưỡng quần chúng ưu tú cho Đảng. Buổi lễ kết thúc trong không khí đầm ấm cùng những lời chúc mừng của các đồng chí gửi tới các đảng viên mới của Chi bộ.