•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

FC 27 Trần Xuân Soạn gặp Liên quân 4 ở vòng tứ kết

30/09/2013
Với 7 điểm có được, FC 27 Trần Xuân Soạn kết thúc vòng loại ở vị trí đầu bảng với hiệu số ghi bàn cao nhất so với các đội tham gia giải khi ghi được 9 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 1 bàn.

Ở trận cuối vòng bảng, ngày 27/9, đội nhà đã thắng đậm Liên quân 6 (Viện NC Trung Quốc, Viện NC Con người, Viện Triết học) với tỷ số 4-0. Đội hình ra sân: Lê Hiển (TM), Việt Thăng (13), Việt Anh (12), Đình Sơn (5), Trần Hoài (8), Hoàng Hải (31), Anh Tuấn (10).

 


Các cầu thủ ghi bàn ở trận này là Anh Tuấn (2 bàn), Hoàng Hải và Trần Hoài mỗi người 1 bàn. Đội đã có một trận đấu ép sân toàn diện, với sự linh hoạt ở cả 3 tuyến. Trung vệ Việt Thăng, đội trưởng, phát động tấn công rất linh hoạt, khi thì chuyền bóng sang 2 cánh cho các hậu vệ biên, có lúc anh lại phát bóng bổng vượt tuyến lên cho 2 tiền đạo Anh Tuấn và Trần Hoài. Trần Hoài là người mở tỷ số trận đấu bằng pha đệm lòng đơn giản từ pha tạt bóng vào bên cánh trái. Ở vị trí trung tâm, Hoàng Hải hoạt động không biết mệt mỏi, anh thường xuyên có những phai đi bóng lắt léo vượt qua đối thủ. Hải có thể sút tốt bằng cả 2 chân, bóng đi căng và hiểm hóc. Đây là một trong những vũ khí lợi hại của đội. Minh chứng cho điều này là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 được thực hiện từ một cú sút chéo góc vào lưới.

Sang hiệp 2, đội có thêm 2 bạn thắng nữa do công của Anh Tuấn, sau những pha phối hợp sắc nét và ăn ý. Đội bóng đã lần lượt đưa các cầu thủ dự bị vào sân: Xô Việt, Quang Tùng, Tiến Đức, Chiến Thắng, Thanh Tùng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn nắm được thế trận và kiểm soát bóng tốt. Chiến thắng này thể hiện đúng cục diện của trận đấu.

 


Như vậy, Hoàng Hải và Anh Tuấn cùng có 4 bàn thắng, đang dẫn đầu danh sách các cầu thủ ghi bản sau vòng bảng.

Đối thủ của FC 27 Trần Xuân Soạn tại vòng tứ kết là Liên quân 4 (Viện NC Châu Âu, Viện Địa lý nhân văn, Viện Dân tộc học, Viện NC Ấn Độ và Tây Nam Á), đội đứng vị trí thứ nhì tại bảng C. Trận đấu rất được mong chờ này sẽ diễn ra vào 8h sáng mai, Thứ 3 ngày 1/10, tại sân bóng Dầu Khí, ngõ 72 Trần Thái Tông.

Các cặp đấu tứ kết còn lại là:
- Liên quân 8 gặp Liên quân 6;
- Liên quân 1 gặp Liên quân 3;
- Viện Sử học gặp Viện Thông tin KHXH.

 

Các cổ động viên nữ tham gia nhiệt tình cổ vũ đội bóng.

 

Cổ động viên và các cầu thủ FC 27 Trần Xuân Soạn.

(Ảnh: Linh Giang)