•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Hội trại Thanh niên chào mừng 60 năm thành lập Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam thành công tốt đẹp

22/05/2013
Nhằm kỷ niệm 60 năm thành lập Viện Hàn lâm KHXHVN (2/12/1953 - 2/12/2013), được sự chỉ đạo của Lãnh đạo Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam, Đoàn Thanh niên Viện Hàn lâm phối hợp với Công đoàn và các Chi đoàn trực thuộc tổ chức Hội trại năm 2013 trong hai ngày 19 và 20/5/2013 tại Bảo tàng Dân tộc học, Hà Nội.

Hội trại đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của tất cả Chi đoàn các Viện trực thuộc Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam. Những Chi đoàn này được chia thành 9 trại. Chi đoàn Viện Nhà nước và Pháp luật cùng với các Chi đoàn Viện NC Tôn giáo, Viện NC Văn hóa và Viện Xã hội học tập hợp thành Trại số 3.

Các nội dung chính của Hội trại bao gồm:
    -    Hội thi Tìm hiểu về lịch sử 60 năm hình thành và phát triển của Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam
    -    Hội thi Trang trí trại
    -    Hội thi Văn nghệ
    -    Hội thi Thể thao


Bằng sự quyết tâm, đoàn kết và đồng lòng của tất cả đoàn viên thanh niên trong 4 Chi đoàn, Trại số 3 đã xuất sắc giành được hai giải Ba trong các phần thi Hái hoa dân chủ và Kéo co, và Giải chung đạt Khuyến khích. 

Đây là hoạt động thiết thực nhằm khơi dậy niềm tự hào của đoàn viên thanh niên cũng như cán bộ, công chức của Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam, đặc biệt là các cán bộ trẻ nắm được lịch sử 60 năm hình thành và phát triển của Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam.

Thông qua các hoạt động này, Hội trại thực sự là nơi giúp các cán bộ trẻ có cơ hội mở rộng giao lưu, học hỏi và nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trực thuộc Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam. Tất cả cùng mong muốn và hy vọng Đoàn Thanh niên Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam trong thời tới sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động bổ ích, mang nhiều ý nghĩa như thế này.

Các hình ảnh tại Hội trại:
 


Các bạn đoàn viên thanh niên Trại số 3


Ban Giám khảo đang nghe thuyết minh về vẻ đẹp và ý nghĩa 
trong thiết kế và trang trí Trại số 3


Các cán bộ trẻ Chi đoàn Viện Nhà nước và Pháp luật


Các đoàn viên nam của Trại số 3


Người chơi kéo hết mình, cổ động viên cũng hò hét, vỗ tay cổ vũ hết mình!


Cùng quyết tâm và cuối cùng là Chiến thắng!


Phần thi nhảy bao bố