•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm lại Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam

15/08/2013
Ngày 7 tháng 8 năm 2013, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm lại GS.TS. Võ Khánh Vinh giữ chức Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam.
Tới dự Lễ công bố và trao quyết định có GS.TS. Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam;  GS.TS. Nguyễn Quang Thuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm; Lãnh đạo các đơn vị giúp việc Chủ tịch Viện; Viện trưởng và Phó Viện trưởng các viện nghiên cứu trực thuộc Viện Hàn lâm; Giám đốc và Phó Giám đốc các trung tâm và các nhà xuất bản trực thuộc Viện Hàn lâm; Tổng biên tập và Phó Tổng biên tập các tạp chí thuộc Viện Hàn lâm; Ban Thường vụ Đảng bộ Viện Hàn lâm; Ban chấp hành Công đoàn Viện Hàn lâm; Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ chí Minh Viện Hàn lâm và nhiều cán bộ, công chức Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam.
 
 
GS.TS. Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm lại Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam cho GS.TS. Võ Khánh Vinh
 
 
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam GS.TS. Nguyễn Xuân Thắng trao Quyết định số 1233/QĐ-TTg ngày 26/7/2013 của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm lại GS.TS. Võ Khánh Vinh giữ chức Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam.
Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho GS.TS. Võ Khánh Vinh, Giáo sư Chủ tịch Viện Hàn lâm nhấn mạnh: việc đồng chí Võ Khánh Vinh được tái bổ nhiệm giữ chức Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm thể hiện sự tín nhiệm cao của các đồng chí cán bộ lãnh đạo chủ chốt của Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam đối với những nỗ lực và đóng góp to lớn của đồng chí Võ Khánh Vinh trong nhiệm kỳ vừa qua, thể hiện sự đồng thuận và tin tưởng của Thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ, sự tin tưởng của các cơ quan Trung ương, các Bộ Ngành và cơ quan liên quan, và đặc biệt là sự tin tưởng và tín nhiệm của Thủ tướng Chính phủ đối với đồng chí Võ Khánh Vinh. Chúng tôi đánh giá cao tinh thần làm việc hết sức nhiệt tình, năng động, xả thân không mệt mỏi, những đóng góp của đồng chí Võ Khánh Vinh trên cả hai cương vị: Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm và Giám đốc Học viện Khoa học xã hội. Mong rằng đồng chí Võ Khánh Vinh tiếp tục phát huy tinh thần và trách nhiệm cao, những sáng kiến mới, sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa đối với sự phát triển của Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, để xây dựng Viện Hàn lâm không ngừng lớn mạnh, thực hiện tốt các nhiệm vụ mà Đảng, Chính phủ và nhân dân tin tưởng giao phó cho Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam.
 
Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Võ Khánh Vinh xúc động bày tỏ cảm ơn Thủ tướng Chính phủ, các ban Đảng, các Bộ Ngành Trung ương có thẩm quyền trong thời gian qua đã tín nhiệm làm thủ tục tái bổ nhiệm Giáo sư giữ chức Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam; cảm ơn Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ đã có những đánh giá nhận xét rất khách quan, sát thực; cảm ơn các đồng chí cán bộ lãnh đạo chủ chốt của Viện Hàn lâm và các đơn vị trực thuộc đã tín nhiệm; cảm ơn Ban lãnh đạo Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, đứng đầu là Chủ tịch Viện Hàn lâm, GS.TS. Nguyễn Xuân Thắng đã tín nhiệm, giới thiệu Giáo sư tiếp tục đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm. Giáo sư Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm trân trọng tiếp thu lời phát biểu của GS.TS. Nguyễn Xuân Thắng, Chủ tịch Viện Hàn lâm đã thay mặt Chính phủ giao nhiệm vụ và coi đó là những định hướng lớn trong hoạt động của mình trong nhiệm kỳ tới để triển khai trên tất cả các phương diện. Giáo sư hứa sẽ phát huy những gì đã thành công trong nhiệm kỳ qua, khắc phục những hạn chế, góp sức mình đưa Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam có bước chuyển mới mạnh mẽ cả theo chiều rộng và chiều sâu, hướng tới mục tiêu chất lượng, hiệu quả và hiện đại, nguyện đem hết khả năng, trí tuệ và sức lực của mình, cùng với các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, đặc biệt là Chủ tịch Viện Hàn lâm GS.TS. Nguyễn Xuân Thắng kiên quyết, triệt để thực hiện đổi mới trên tất cả các lĩnh vực, hoàn thành tốt nhiệm vụ xây dựng và phát triển Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam; hoàn thành trọng trách của Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm kiêm Giám đốc Học viện Khoa học xã hội, bằng khả năng của mình tập hợp lực lượng trong và ngoài Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam xây dựng Học viện Khoa học xã hội từng bước đi theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại và nâng cao chất lượng, thực hiện tốt một trong ba chức năng của Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.
 
Nhân dịp này, GS.TS. Võ Khánh Vinh đã nhận được nhiều lời chúc mừng tốt đẹp và những bó hoa tươi thắm của các bạn bè và đồng nghiệp, bày tỏ sự tín nhiệm cao và trân trọng đối với những đóng góp to lớn của đồng chí trên cương vị Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam./.
 
(Theo Cổng thông tin Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam)