•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Phát động thi đua và kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

13/03/2014
Sáng ngày 7/3/2014, tại Hội trường, Viện Nhà nước và Pháp luật đã tổ chức họp phát động công tác thi đua, khen thưởng năm 2013. Đông đảo cán bộ, viên chức trong Viện đã có mặt tham gia buổi họp.
Mở đầu, Chủ tịch Công đoàn Viện, đồng chí Trương Vĩnh Khang đã phổ biến công văn của Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam về nội dung, mục tiêu và tiêu chí của công tác thi đua, khen thưởng. Một trong những nội dung cơ bản của công tác thi đua là cần đề ra được mục tiêu mang tính đổi mới và đột phá trong công tác nghiên cứu. 
 
Hầu hết các ý kiến cho rằng, các đề tài khoa học cấp Bộ và các đề tài cơ sở cần được thực hiện nghiêm túc, đúng tiến độ, đúng thời hạn và có chất lượng. Việc sinh hoạt khoa học giữa các cán bộ trong phòng nghiên cứu phải được thực hiện thường xuyên hơn. Ngoài ra, phòng Quản lý khoa học cần kiểm tra, nhắc nhở các đồng chí chủ nhiệm đề tài để đảm bảo đề tài được thực hiện đúng tiến độ đề ra. 
 
Sau đó, PGS.TS. Nguyễn Như Phát đã trao quyết định tặng thưởng của Chủ tịch Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam cho 8 tập thể lao động xuất sắc, gồm có: Viện Nhà nước và Pháp luật, Tạp chí Nhà nước và Pháp luật; phòng Pháp luật Kinh tế; phòng Lý luận, lịch sử nhà nước và pháp luật; phòng Nhà nước pháp quyền, Thư viện, phòng Pháp luật Môi trường và Trung tâm Tư vấn pháp luật. 
 
Chủ tịch Viện cũng quyết định tặng bằng khen cho 3 cá nhân đã có đóng góp lớn trong việc xây dựng, sửa đổi dự thảo Hiến pháp 1992, đó là: PGS.TS. Nguyễn Như Phát, PGS.TS. Nguyễn Thị Việt Hương và PGS.TS. Phạm Hữu Nghị.  
 
Ngoài ra, trong năm vừa qua, Viện Nhà nước và Pháp luật có 8 cá nhân đạt thành tích chiến sĩ thi đua cơ sở, gồm có: Nguyễn Thị Thanh Hiền, Nguyễn Thu Dung, Lã Trường Anh, Phan Thị Thanh Hà, Lê Thương Huyền, Phạm Thị Hương Lan, Nguyễn Thị Bảo Nga và Phạm Xô Việt. 
 
Về các công tác khác trong năm 2013, Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật – PGS.TS. Nguyễn Như Phát đã quyết định xét tặng cho các cá nhân có thành tích trong các lĩnh vực: công đoàn, chi đoàn, phòng cháy chữa cháy và dân quân tự vệ.  
 
Tiếp theo, Chi đoàn cùng với Công đoàn tổ chức lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3. Các cán bộ nam trong Viện đã thể hiện tình cảm, sự quan tâm bằng việc tặng các bức thiệp và trực tiếp gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng nghiệp nữ trong tiết mục "Trao lời yêu thương".
 
Sau đó là phần thi đoán hình có tên "Who Em I", với những câu hỏi gợi ý mang phong cách hài hước. Trò chơi đã diễn ra rất vui, tràn ngập tiếng cười và nhận được nhiều lời khen của lãnh đạo và anh chị em trong Viện.
 
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:
PGS.TS. Nguyễn Như Phát trao quyết định bổ nhiệm chức vụ
Trưởng phòng Thư viện cho đ/c Nguyễn Thanh Hằng.
 
Phó Viện trưởng, PGS.TS. Bùi Nguyên Khánh thay mặt Chủ tịch Viện Hàn lâm
trao tặng bằng khen cho PGS.TS. Phạm Hữu Nghị.
 
Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hiền nhận bằng khen "Giỏi việc nước, Đảm việc nhà".
 
Tiết mục "Trao lời yêu thương".
 
2 nhóm chơi trong phần thi "Who Em I".