•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Trao quyết định bổ nhiệm viên chức quản lý cấp phòng

04/07/2016
Sáng ngày 4/7/2016, tại Hội trường, Viện Nhà nước và Pháp luật tiến hành lễ trao quyết định bổ nhiệm viên chức quản lý cấp phòng.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Đức Minh - Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật, các đồng chí đại diện Chi ủy, Công đoàn, Đoàn thanh niên, lãnh đạo các phòng chuyên môn và đồng chí Trưởng phòng Phòng Tổ chức – Hành chính.

 

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đình Sơn, Trưởng phòng Phòng Tổ chức – Hành chính đã công bố Quyết định về việc bổ nhiệm viên chức quản lý cấp phòng.

 

 

PGS.TS. Nguyễn Đức trao quyết định cho ThS. Hoàng Kim Khuyên,

tân Phó trưởng phòng, Phòng Pháp luật Lao động và An sinh xã hội

 

Theo đó, xét năng lực cán bộ và nhu cầu công tác, Viện trưởng Viện Nhà nước và Pháp luật, PGS.TS. Nguyễn Đức Minh quyết định bổ nhiệm ThS. Hoàng Kim Khuyên, nghiên cứu viên, giữ chức vụ Phó trưởng phòng, Phòng Pháp luật Lao động và An sinh xã hội và TS. Phạm Thị Hương Lan, nghiên cứu viên, giữ chức vụ Trưởng phòng, Phòng Pháp luật Môi trường. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 1/7/2016. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm.

 

Thay mặt Chi bộ và Lãnh đạo Viện, PGS.TS. Nguyễn Đức Minh chúc mừng và giao nhiệm vụ công tác cho hai đồng chí Hoàng Kim Khuyên và Phạm Thị Hương Lan. Ông mong muốn hai đồng chí trên cương vị mới sẽ nhanh chóng đề ra kế hoạch công tác cụ thể và thể hiện năng lực của mình để hoàn thành tốt nhiện vụ được giao.

 

 

PGS.TS. Nguyễn Đức Minh trao quyết định cho TS. Phạm Thị Hương Lan,

tân Trưởng phòng, Phòng Pháp luật Môi trường

 

Ông bày tỏ kỳ vọng hai đồng chí tiếp tục phát huy khả năng của mình không chỉ trong nghiên cứu khoa học mà còn trong công tác quản lý phòng để đưa phòng trở thành một tập thể đoàn kết, vững mạnh.

 

Sau khi nhận Quyết định, hai đồng chí Hoàng Kim Khuyên và Phạm Thị Hương Lan phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Chi bộ, Lãnh đạo Viện và cam kết sẽ nỗ lực làm việc và đóng góp vào sự phát triển chung của Viện. Hai đồng chí mong muốn luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Chi ủy, lãnh đạo Viện; sự giúp đỡ và phối hợp chặt chẽ của tập thể cán bộ, công chức, viên chức Viện Nhà nước và Pháp luật để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.