•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Viện Nhà nước và Pháp luật giành giải cao nhất tại Liên hoan văn nghệ chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam lần thứ XVIII

19/08/2015
Hướng tới Đại hội Đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ XII, ngày 14/8/2015, Công đoàn Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam (Viện Hàn lâm) tổ chức Liên hoan văn nghệ chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Tham dự Liên hoan văn nghệ có GS.TS. Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Viện Hàn lâm; PGS.TS. Phạm Văn Đức, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm; PGS.TS. Nguyễn Hữu Minh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra;  PGS.TS. Đinh Quang Hải, Chủ tịch Công đoàn Viện Hàn lâm; PGS.TS. Nguyễn Lân Cường, Phó Chủ tịch Hội Nhạc sĩ Hà Nội, Trưởng ban Ban Giám khảo và đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viện Hàn lâm. Đến dự Liên hoan còn có các đồng chí đại diện cho Công đoàn các cơ quan: Công đoàn Viên chức Việt Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ, Thông tấn xã Việt Nam, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam,…

 

Liên hoan văn nghệ năm 2015 đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình sôi nổi của đông đảo đoàn viên Công đoàn từ 30 đơn vị trong Viện Hàn lâm với 27 tiết mục văn nghệ gồm các thể loại rất phong phú: đơn ca, tốp ca, hợp xướng và múa.

 

Công đoàn Viện Nhà nước và Pháp luật phối hợp với Viện NC Gia đình và Giới đã tham gia Liên hoan với tiết mục múa “Sóng đàn Thăng Long”. Bài biểu diễn này đã được Công đoàn 2 Viện chuẩn bị chu đáo, tích cực và đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, trang phục và đạo cụ. Tại Liên hoan, các “diễn viên không chuyên” của 2 Viện đã biểu diễn đầy tâm huyết, được Ban giám khảo đánh giá cao về chất lượng nghệ thuật. Giải A là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực này. Thật vinh dự khi tiết mục được chọn biểu diễn trong Lễ khai mạc Đại hội Đảng bộ Viện Hàn lâm lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2015 - 2020.

 

Ngoài 5 Giải A, Ban tổ chức đã trao 6 Giải B, 7 Giải C và 9 Giải Khuyến khích cho các đoàn. Liên hoan văn nghệ đã góp phần động viên, khích lệ tinh thần cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Viện Hàn lâm, tạo không khí thi đua sôi nổi, phấn khởi để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và chuyên môn của cơ quan; qua đó tăng cường giao lưu, hợp tác và hiểu biết lẫn nhau giữa các đoàn viên công đoàn trong toàn Viện Hàn lâm. 

 

Thay mặt Lãnh đạo Đảng ủy, Lãnh đạo Viện Hàn lâm, GS.TS. Nguyễn Xuân Thắng

trao phần thưởng cho các tiết mục đạt Giải A

 

Tiết mục "Sóng đàn Thăng Long" vinh dự được biểu diễn tại Lễ khai mạc

Đại hội Đại biểu Đảng bộ Viện Hàn lâm lần thứ XVIII