•  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
  •  
     
LIÊN KẾT WEBSITE

Viện Nhà nước và Pháp luật kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2014

20/10/2014
Sáng hôm nay, Công đoàn phối hợp với Chi đoàn Viện Nhà nước và Pháp luật đã tổ chức buổi lễ chúc mừng các nữ cán bộ, viên chức trong Viện nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Mở đầu buổi lễ, ThS. Cao Việt Thăng – Chủ tịch Công đoàn đã phát biểu gửi lời chúc đến toàn thể chị em trong Viện luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và ngập tràn hạnh phúc. Sau đó, PGS.TS. Nguyễn Như Phát – Viện trưởng cùng ThS. Cao Việt Thăng tặng hoa và trao những món quà ý nghĩa cho từng cán bộ nữ của Viện.    

 

Cũng tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Như Phát thay mặt lãnh đạo Viện tặng quà cho hai cán bộ nữ vừa nghỉ hưu công tác tại phòng Thư viện, đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc và Nguyễn Thanh Hằng.

 

Không khí của buổi lễ càng thêm hào hứng khi các cán bộ trong Viện đã nhiệt tình tham gia các trò chơi “Hỏi xoáy đáp xoay” và “Cầm vật đoán tên”. Các phần chơi đã diễn ra rất vui, tràn ngập tiếng cười và nhận được nhiều lời khen của lãnh đạo và anh chị em trong Viện.

 

Nhiều cán bộ, viên chức trong Viện cũng đã góp vui bằng các bài thơ, bài hát, với phần thể hiện của các đồng chí Phạm Hữu Nghị, Nguyễn Thanh Hằng, Nguyễn Thị Việt Hương, Phan Thanh Hà, Lê Quang Thưởng,…

  

Kết thúc buổi lễ là phần biểu diễn của tốp ca nam nữ là những cán bộ trẻ với ca khúc “Một thoáng quê hương”.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

Các cán bộ nữ trẻ của Viện.

 

Đồng chí Chủ tịch Công đoàn và Viện trưởng tặng hoa và quà cho từng cán bộ nữ.

 

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc.

 

Các đội chơi phần thi "Cầm vật đoán tên".

 

Tốp ca nam, nữ trình bày bài hát "Một thoáng quê hương".